สุนัขใจเด็ดรุมกัดคนร้ายแทงเจ้านายดับ

สุนัขใจเด็ดรุมกัดคนร้ายแทงเจ้านายดับ


เมื่อเวลา 03.10 น. วันนี้( 29 พ.ย.) ร.ต.ต.ประสิทธิ์ สายตรง พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านประชากรไทย แยก9 ซอยลาดพร้าว 93 ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.    จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เทพรัชต์  สกุลมีฤทธิ์ รอง ผกก.ป. สน.โชคชัย  เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรจากรพ.ตำรวจ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ไปถึงที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านโต๊ะสนุ๊กเกอร์ไม่มีชื่อ พบศพนายเข่ง (ไม่ทราบชื่อและสกุลจริง) อายุประมาณ 45-50 ปี สวมเสื้อลายพรางทหารแขนยาวสีเขียว กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน สวมรองเท้าหนังสีดำ มีบาดแผลที่ลำคอ และที่บริเวณกกหูข้างซ้าย เลือดไหลทะลักออกมาเป็นจำนวนมาก ใกล้กันยังพบสมภพ อับดุลอารี อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 279 ซอยลาดพร้าว 93 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. สภาพหัวแตกเลือดไหลอาบใบหน้า และที่หัวเข้าด้ายซ้ายเป็นแผลเหวอะหวะ  เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น และในที่เกิดเหตุยังพบมีดพับปลายแหลมยาวประมาณ 5 นิ้วเปื้อนเลือด ถูกทิ้งไว้ใต้ที่นั่งของนายสมภพ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมควบคุมตัวนายสมภพมาสอบสวน

นอกจากนี้ยังพบสุนัขพันธ์บางแก้ว สีน้ำตาลลายขาว ชื่อ “กาแฟ”  ซึ่งได้เฝ้าศพนายเข่งอยู่ใกล้ๆ โดยเจ้ากาแฟมีบาดแผลถูกมีดแทงที่ลำคอมีเลือดไหลออกมาไม่หยุด พร้อมส่งเสียงร้องครวญครางตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้บ่วงคล้องแล้วช่วยกันจับอย่างทุลักทุเลใช้เวลาประมาณ 20 นาทีถึงจับเจ้ากาแฟไว้ได้ พร้อมกับทำแผลให้เบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์เกษตรศาสตร์ต่อไป

จากการสอบถามนายทนงศักดิ์ ไวว่อง เพื่อนของนายสมภพ กล่าวว่า ตนเองและนายสมภพพร้อมเพื่อนอีก 3 คน ได้มาเล่นสนุ๊กเกอร์ที่ร้านดังกล่าวตั้งแต่ประมาณ 5 โมงเย็น ของวันที่ 28 พ.ย. ระหว่างนั้นก็ได้มีการดื่มเบียร์กันไปด้วย จนกระทั่งประมาณ 02.00 น. จึงได้เลิกเล่น และเพื่อน 3 คนได้ขอตัวกลับไปก่อน เหลือเพียงตนเองและนายสมภพยังดื่มกินกันต่อที่หน้าร้านอีกสักพัก ระหว่างนั้นที่กำลังเดินไปที่รถเพื่อจะขับมารับนายสมภพ สังเกตเห็นสุนัขประมาณ 2-3 ตัว ได้รุมเห่านายสมภพและเห็นเพื่อนตนเองกำลังทะเลาะกับสุนัขอยู่  จึงตะโกนบอกให้เลิกทะเลาะกับสุนัขแล้วให้รีบมาขึ้นรถ จากนั้นก็ไม่ได้สนใจจึงกลับมารอในรถ และมาทราบอีกทีว่า นายสมภพได้ใช้มีดแทงผู้ตายเสียชีวิตและสุนักอีก 2-3 ตัวได้รับบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้แล้ว

ด้านนายสมภพ ให้การอ้างว่า ก่อนหน้าที่เพื่อนจะถอยรถมารับเพื่อลับบ้านนั้น ได้มีสุนัข 2-3 ตัวได้วิ่งออกมาเห่าและรุมกัดจึงได้หยิบมีดพับที่ติดตัวอยู่ในกระเป๋าออกมาแทงพร้อมกับใช้เท้าเตะไปที่สุนัขเพื่อป้องกันตัว สักพักผู้ตายที่อยู่ใกล้บริเวณดังกล่าวเมื่อเห็นเหตการณ์ก็ได้ออกมาต่อว่าจึงเกิดการทะเลาะกัน ขณะที่กำลังหันหลังผู้ตายก็ได้ใช้ด้ามไม้ที่โกยผงขยะตีเข้าที่บริเวณศรีษะก่อน  จึงใช้มีดจวงแทงผู้ตายไป ระหว่างนั้นสุนัขที่อยู่ด้วยเมื่อเห็นผู้ตายถูกทำร้ายก็ได้รีบกระโดดรุมกันตนเองอย่างชุลมุน จึงได้ใช้มีดแทงไปทั้งคนและหมาโดยไม่รู้ว่าโดนอะไรบ้าง จากนั้นเมื่อผู้ตายล้มลงก็ได้พาร่างอาบเลือดมานั่งพักแล้วเอามีดทิ้งไว้ใต้ที่นั่งจนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายสมภพว่า ฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี และจะได้ทำการสอบสวนนายสมภพอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้แจ้งข้อกล่าวหา ทารุณกรรมสัตว์ เพิ่มเติมต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์