สุดโหด!!ฆ่าหั่นศพด.ช.หมกบ้านร้าง

คมชัดลึก :ฆ่าหั่นศพด.ช.วัย 4-6 ขวบมีปานดำหัวไหล่ หมกบ้านร้างย่านตลิ่งชัน ถูกยิงลำตัว ก่อนหั่นแยกลำตัว-แขนขาใส่ถุงดำ 3 ถุง มัดแน่นหนา ตำรวจคาดถูกทรมาน-บีบบังคับหาคำตอบ ก่อนลงมือฆ่า สั่งกระจายกำลังหาข้อมูลเด็กในพื้นที่


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้างในซอยเปลี่ยว พบศรีษะเด็กเพศชายอายุประมาณ 4-6 ขวบ สภาพศพถูกตัดตั้งแต่ลำคอ

บริเวณแก้มขวามีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระสุนทะลุเข้าไปถึงศรีษะ นอกจากนั้นยังพบถุงขยะสีดำวางอยู่ด้านข้าง 3 ถุง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทำการเปิดถุงดังกล่าวเพื่อตรวจสอบ โดยแต่ละถุงมีการซ้อนเป็น 2 ชั้นมัดอย่างแน่นหนา ภายในถุงพบลำตัวเด็ก ส่วนแขนขาถูกตัดแยกจากลำตัว โดยตามรอยข้อต่อบริเวณข้อศอกและข้อเข่า ใส่ไว้ทั้ง 3 ถุง และแขนทั้ง 2 ข้างยังพบรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืน ลำตัวถูกยิงเข้าที่ท้องทะลุหลังนอกจากนี้บริเวณหัวไหล่ยังมีปานดำ ซึ่งคาดว่าเด็กจะเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 ชั่วโมง  


จากการสอบสวน นายประธิน ปานฮวบ อายุ 60ปี อาชีพ ขี่ซาเล้งเก็บของเก่า ให้การว่า

เมื่อช่วงเช้าเวลา 06.00น. ตนได้ถีบรถซาเล้งนำอาหารมาให้หมาจรจัดในหมู่บ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นการทำตามประจำเหมือนทุกวัน  โดยวันนี้พบถุงดำดังกล่าววางอยู่ 4 ถุง จึงคลำรอบๆ ถุงดังกล่าว รู้สึกว่านุ่มๆจึงคลำดูถุงดูถุงหนึ่งมีลักษณะกลมๆแข็งๆจึงเปิดถุงออก โดยถุงดังกล่าวมีการมัดอย่างแน่นหนา


"ตอนจะเปิดถุงผมใช้ถุงมือทำให้เปิดไม่ออก จึงถอดถุงมือและพยายามแก้มัดออก พอเปิดออกก็ยังมีถุงดำซ้อนข้างในอีกชั้นหนึ่ง โดยมีลักษณะเหมือนชั้นแรก อย่างแน่นหนา พอหลังจากเปิดถุงที่ 2 ออก ผมเอะใจจึงเทถุงดังกล่าวออก พบศรีษะเด็กกลิ้งออกมา รู้สึกตกใจผงะ ถอยหลังก่อนวิ่งไปบอกชาวบ้านและแจ้งตำรวจ" นายประธิน กล่าว


ด้านพ.ต.ท.ประเสริฐ กล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าว ไม่มีใครรู้จักหรือเคยพบเห็นเด็กผู้ชายดังกล่าว

เบื้องต้นจากการตรวจสอบศูนย์รับแจ้งความเด็กหาย ไม่พบว่ามีการแจ้งเด็กหายในพื้นที่สน.ตลิ่งชัน ขณะนี้ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงหาข่าว พร้อมกับนำรูปพรรณสันฐานของเด็กคนดังกล่าวว่าเป็นลูกหลานของใครและมาจากไหน
พล.ต.ต.อำนวย กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าเด็กอาจถูกทำร้าย เพราะจากการตรวจสอบร่างกายพบว่าถูกยิงหลายนัด จากการตรวจสอบแล้วถ้ายิงเพียงที่แก้มก็อาจทำให้เด็กเสียชีวิตแล้ว แต่ละจุดที่ทำอาจจะเป็นการทรมานเด็ก อย่างไรก็ตามคาดว่าน่าจะยิงแขน ขา ก่อนมายิงที่ท้อง และยิงที่หน้า เพราะจากการตรวจสอบน่ายิงในระยะประชิด เพราะมีรอยเขม่าดินปืนติดอยู่ สาเหตุของการฆาตกรรมในครั้งนี้คาดว่าคนร้ายน่าจะทรมานเด็กเพื่อต้องการคำตอบในเรื่องบางอย่างจากเด็ก หรือไม่เพื่อต้องการบีบบังคับสักอย่างจากคนใกล้ชิดเด็ก เมื่อไม่ได้อย่างที่ต้องการจึงลงมือฆ่า ซึ่งจากการดูวิธีการแล้วไม่น่าจะเป็นมืออาชีพ


พล.ต.ต.อำนวย เปิดเผยว่า  เบื้องต้นต้องรอตรวจสอบว่าเด็กเป็นใคร เนื่องจากคนร้ายคาดว่าศพเด็กต้องถูกพบจึงนำข้อมือทั้งสองข้างไปทิ้งที่อื่น

เพื่อให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นใคร เบื้องต้นได้กระจายเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนรอบๆ สน.ตลิ่งชัน1กิโลเมตร เพื่อออกหาข่าวว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นใครมาจากไหน ซึ่งเป็นสิ่งที่เจ้าหน้าที่อยากรู้คำตอบมากที่สุด เพื่อจะคลี่คลายคดีว่าคนร้ายฆ่าเด็กด้วยสาเหตุใด และกลุ่มคนร้ายเป็นใคร เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นความขัดแย้งในครอบครัว และนำตัวเด็กมาทรมานเพื่อหาข้อมูลในบางเรื่อง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์