สุดโหด..! ด.ญ.12ขวบ ถูกทารุณ นานกว่า 5 ปี

บุกโรงเรียนสอนภาษา!! ช่วย ด.ญ. 12 ขวบ ถูกทารุณกรรม


ตำรวจ ศดส. บุกโรงเรียนสอนภาษาย่านบางแค ช่วยเหลือเด็กหญิง 12 ขวบ ถูกอาสาว ผู้อำนวยการโรงเรียน ที่ขอมาชุบเลี้ยงและใช้แรงงาน กระทำทารุณกรรมมานานกว่า 5 ปี

วานนี้ ( 10 ก.พ. ) พ.ต.อ.วรวัฒน์ อมรวิวัฒน์ ผกก.ศูนย์สวัสดิภาพเด็ก เยาวชน และสตรี (ศดส.) นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ศดส.เข้าทำการช่วยเหลือ ด.ญ.เอ นามสมมุติ อายุ 12 ปี ออกมาจากโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ เดอะอาร์เอส อิงลิช คลับ เลขที่ 549/1 ซอยเพชรเกษม 100 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม.

หลังได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ว่าเด็กหญิงผู้เสียหายถูก ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาสาวทำร้ายร่างกายอย่างทารุณมานานจนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทนไม่ไหวแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาทำการช่วยเหลือ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือ ด.ญ.เอ


ซึ่งอยู่ในสภาพสะบักสะบอม ตามศีรษะร่างกายมีบาดแผลถูกทำร้ายหลายแห่ง และยังสามารถควบคุมตัว นางรุ่งนภา วัฒนศิริพงษ์ อาสาว ได้ในที่เกิดเหตุจึงนำตัวมาสอบปากคำโดยนางรุ่งนภา ให้การเบื้องต้นว่าบาดแผลตามร่างกายหลานสาวเกิดจากอุบัติเหตุรถจักรยานล้ม

สอบสวนเบื้องต้น,font color=red> ด.ญ.เอ ให้การว่า เข้ามาอาศัยอยู่กับนางรุ่งนภา ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ เนื่องจากบิดาบวชเป็นพระ ตลอดมามีหน้าที่ทำงานบ้าน

โดยหากทำไม่เสร็จหรือไม่ถูกใจ จะถูกนางรุ่งนภาทำร้ายร่างกายโดยใช้สิ่งของต่างๆที่คว้าได้ใกล้มือ ไม่ว่าจะเป็น ท่อพีวีซี ,ไม้แขวนเสื้อ หรือไม้กวาดทุบตี

ล่าสุด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ถูกนางรุ่งนภาใช้ส้นรองเท้าหัวเหล็กฟาดศรีษะจนแตก

อย่างไรก็ดี ด.ญ.เอ ได้กล่าวขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ ศดส. และสื่อมวลชน ไม่ให้เอาเรื่องกับนางรุ่งนภา เพราะเป็นผู้มีบุญคุณ ให้อาหาร เสื้อผ้า และที่อยู่อาศัย มาตั้งแต่เด็ก


จากการตรวจร่างการเบื้องต้น


พบว่า ด.ญ.เอ มีอาการปวดหลังอย่างรุนแรง เดินได้ไม่สะดวก และไม่สามารถนั่งเป็นเวลานานได้ เจ้าหน้าที่จึงเตรียมส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ จากนั้นจะส่งต่อไปพักฟื้นร่างกายและจิตใจที่บ้านพักเด็กและครอบครัว ส่วน อาสาวจอมโหดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์