สุดโหด!! สาวใหญ่มะกันหลอกหญิงตั้งครรภ์ไปขัง คว้านท้อง-ควักลูกออก

สำนักข่าวเอพีรายงานเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมว่า มิเชลล์ รีดี โฆษกตำรวจหญิงเขตท้องที่ในกรุงวอชิงตัน ดีซี สหรัฐฯ

ระบุว่า ได้เกิดเหตุสยองขวัญกลางกรุงวอชิงตัน เมื่อนางเวโรนิกา เดรามูส วัย 40 ปี ได้หลอกหญิงสาวที่ตั้งครรภ์อ่อนๆ ไปจับขังไว้ที่อพาร์ตเมนต์ ก่อนที่จะผ่าท้องเหยื่อ เพื่อควักลูกที่ยังไม่ครบกำหนดออกมา แต่เหยื่อที่ถูกขังไว้นาน 5 วันตะเกียกตะกายหลบหนีออกมาได้


รายงานข่าวระบุว่า นางเวโรนิกา เดรามูส ถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น กักขังหน่วงเหนี่ยวไม่ให้เหยื่อได้รับอิสรภาพ และข้อหาอื่รๆ

ขณะที่เหยื่อยังนอนพักที่โรงพยาบาล ส่วนทารกเพศหญิงที่ถูกควักออกมานั้น กำลังอยู่ในความดูแลของแผนกทำคลอดฉุกเฉิน ทั้งนี้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา เริ่มจากนางเดรามูสเข้าไปตีสนิทกับนางเทกา อดัมส์ วัย 29 ปี ซึ่งกำลังตั้งท้อง 3 เดือน ที่สถานสงเคราะห์เพื่อคนจรจัด แล้วชักชวนให้ไปที่อพาร์ตเมนต์ของเธอ พร้อมให้สัญญาว่าจะให้เสื้อผ้าสำหรับเด็กอ่อนกับอดัมส์ แต่เมื่อไปถึง นางเดรามูสกลับทุบตีทำร้ายและจับเธอมัดมือไว้


ตามรายงานของตำรวจระบุว่า นางเดรามูสได้สั่งให้ลูกชายวัย 17 ปี ซึ่งไม่โดนตั้งข้อหา จับมือนางอดัมส์ไขว้หลัง

ส่วนตัวหญิงโหดใช้เทปปิดปากเหยื่อลากไปที่ห้องนอน แล้วเปิดทีวีเสียงดังกลบเสียง จากนั้นเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ได้ใช้เครื่องมือตัดและอุปกรณ์ของมีคม คว้านท้องของนางอดัมส์ทำให้สาวท้องอ่อนถึงกับกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด นางเดรามูสจึงหยุดผ่า
ด้วยเคราะห์ดี นางอดัมส์สามารถหนีหลุดรอดออกมาจากอพาร์ตเมนต์ไปได้ หลังฉวยจังหวะที่นางเดรามูสเผลอหลับในช่วงเช้าวันอาทิตย์ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา กระทั่งเพื่อนบ้านมาเห็นนางอดัมส์ในสภาพเต็มไปด้วยคราบเลือดที่ลานจอดรถ ท้องไส้และทารกในครรภ์ทะลักออกมา จึงรีบแจ้งเหตุฉุกเฉินกับตำรวจ ส่วนนางเดรามูสกับลูกชายสามารถหลบหนีไปได้ อย่างไรก็ตาม ตำรวจสืบเสาะจนทราบว่า นางเดรามูสหลบหนีไปอยู่ที่เขตอาร์ลิงตัน รัฐเวอร์จิเนีย จึงตามไปรวบตัวและเตรียมส่งตัวไปดำเนินคดีที่รัฐแมรี่แลนด์ บ้านเกิดของเธอ


เบื้องต้นปมเหตุทราบแต่เพียงว่า นางเดรามูสบอกกับญาติและแฟนหนุ่มว่าตัวเองกำลังตั้งท้อง ทั้งที่ไม่ได้ตั้งท้องจริง ขณะเดียวกัน แม่ชีที่สถานสงเคราะห์ ควีน ออฟ พีซ ซึ่งคอยให้ที่พักพิงกับหญิงตั้งท้องไร้ที่อยู่ทางฝั่งตะออกเฉียงใต้ของเมืองหลวง เผยว่า เหยื่อของนางเดรามูส มาอาศัยได้เกิน 1 เดือนแล้วจากนั้นก็หายตัวไป


ด้านหนูน้อยที่รอดชีวิตหวุดหวิด ถูกตั้งชื่อว่า "มิราเคิล สกาย" (Miracle Sky) โดยทางกรมสังคมสงเคราะห์เขต กำลังรอรับความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญบริจาคทั้งเงิน หรือเสื้อผ้าเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเหยื่อที่ประสบเคราะห์กรรมครั้งนี้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์