สุดโหด!! วัยรุ่นปาหิน-รัวยิงคู่อริกลางสี่แยกเมืองนครปฐม


สุดโหด!! วัยรุ่นปาหิน-รัวยิงคู่อริกลางสี่แยกเมืองนครปฐม

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล

พบรถกระบะคันที่ถูกก่อเหตุจอดอยู่ที่ลานจอดรถของโรงพยาบาล สภาพรถกระจกด้านหลังมีรอยถูกหินขว้างแตกเป็นรูขนาด 6" และพบรูกระสุนปืนด้านข้างกระจก 1 แห่ง ประตูด้านซ้ายมีรูกระสุนปืน 2 แห่ง ภายในรถมีเศษกระจกแตกกระจายพร้อมคราบเลือดกระเด็นทั่วรถ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบผู้บาดเจ็บภายในโรงพยาบาลทราบว่ามีผู้ถูกยิง 1 คน คือ นายอนุรักษ์ เครือเมฆ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับรถกระบะดังกล่าว ถูกยิงบริเวณศรีษะ 1 นัด ซี่โครงขวา 2 นัด และแขนขวา แพทย์ได้ทำการผ่าตัดและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบากเจ็บอีก 1 คน คือนายไกรฤกษ์ ตู้ไทร อายุ 32 ปี ถูกกระสุนปืนเข้าบริเวณสะโพก 1 นัด

ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า พวกตนรวมทั้งหมด 6 คน ขับรถกระบะมาเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งริมถนนยิงเป้า ตั้งแต่ช่วงเวลา 22.00 น. ระหว่างที่เที่ยวอยู่ก็ไม่เคยมีปัญหากับนักเที่ยวกลุ่มอื่น กระทั่งร้านปิดพวกตนจึงขับรถกลับบ้านตามปกติ แต่ได้มีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ยืนขวางทางออก ผู้เสียชีวิตจึงบีบแตรเพื่อขอทางวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้หลีกทางให้ ก่อนที่จะโดนขว้างหินใส่กระจกด้านหลังแตก ด้วยความตกใจจึงรีบขับออกมุ่งหน้าถนนเพชรเกษม กระทั่งรถติดสัญญาณไฟแดงวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ขับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ตามมา จากนั้นวัยรุ่นที่นั่งอยู่ในรถกระบะได้ลงมาและใช้ปืนยิงใส่เพื่อนตนเองหลายนัด

ส่วนกลุ่มที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้ใช้ปืนยิงเข้าใส่ที่กระจกหลัง 1 นัด ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี ขณะที่เพื่อนของตนหายใจรวยรินนอนฟุบอยู่ที่นั่งคนขับ พวกตนจึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน พล.ต.ต.เพชรัตน์ แสงไชย ผบก.ภ.จว.นครปฐม ได้สั่งให้ชุดสืบสวนตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกไฟแดงหนองขาหยั่ง

ซึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ส่วนรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ก่อเหตุ คือ รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ก สีขาว ทะเบียน ผก-6493 นครปฐม โดยมีชายรูปร่างอ้วนเป็นผู้ขับขี่ ส่วนคนที่นั่งบริเวณด้านข้างคือมือปืนผู้ก่อเหตุ ลักษณะรูปร่างเล็ก สวมเสื้อแจ็กเก็ตยีนส์ สวมหมวกแก๊ปสีดำ ผมยาว

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันเดียวกัน พล.ต.ต.เพชรัตน์ นำกำลังชุดสืบสวนและหน่วยปฏิบัติการพิเศษ พร้อมหมายศาล จ.นครปฐม

บุกเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 54 ม.4 ต.บางแขม อ.เมือง จ.นครปฐม ซึ่งเป็นบ้านของนายอำพล เกิดบางแขม อายุ 26 ปี มือปืนที่ก่อเหตุตามภาพจากกล้องวงจรปิด แต่พบเพียงนางอำพร หัดสี อายุ 45 ปี แม่เลี้ยงของนายอำพล พร้อมเผยว่า ไม่เจอนายอำพลมา 2-3 วันแล้ว โดยนายอำพลขอไปเที่ยวกับเพื่อนแต่ไม่ทราบว่าที่ไหนและยังไม่กลับบ้าน ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบจากทะเบียนรถยนต์คันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ทราบว่าเป็นของนายอานนท์ ประติมากรรม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/3 ม.6 ต.วังเย็น อ.เมือง จ.นครปฐม อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 คน หลบหนีการจับกุมแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับแล้ว

สุดโหด!! วัยรุ่นปาหิน-รัวยิงคู่อริกลางสี่แยกเมืองนครปฐม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์