สุดโหด! ฆ่าทุบหัวสาวทอมวัย 17 ปี หมกท่อระบายน้ำ

สุดโหด! ฆ่าทุบหัวสาวทอมวัย 17 ปี หมกท่อระบายน้ำ

บิ๊กตำรวจเมืองคอนสั่งระดมกำลังตำรวจตามล่า ฆาตกรลวงฆ่า สาวทอมวัยรุ่น ทุบหัวเละ หมกศพท่อน้ำใต้ถนน

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 19 พ.ค. พ.ต.ต.สุริยนต์ แกมทอง สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า มีเหตุพบศพผู้หญิงถูกฆ่าตาย หมกอยู่ในท่อระบายน้ำใต้ถนนสายท่าไร่-ปากนคร หมู่ที่ 4 ต.ท่าไร่ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพงศ์  ทิพย์อาภากุล ผกก. , พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ รอง ผกก.สส. , พ.ต.ท.วสันต์ แต่งเกลี้ยง หัวหน้าพนักงานสอบสวน , พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ฐิติสโรจน์ รอง ผกก.ป. , แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชและเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณใต้ท่อระบายน้ำ เป็นท่อซิเมนต์ใต้ถนน พบศพ น.ส.วาสนา  โอษฐ์ฤทธิ์ อายุ 17 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 25/13 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลบริเวณใบหน้าถูกทุบตีด้วยของแข็งจนใบหน้าเละแทบจำหน้าไม่ได้ดั้งจมูกยุบ สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4- 5ชม. ในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ นุ่งกางบ๊อกเซ๊อร์ขาสั้นสีเทา  โดยมีนายขุ่น  โอษฐ์ฤทธิ์ อายุ 50 ปีพ่อของผู้ตายนั่งกอดศพลูกสาวอยู่ในท่อระบายน้ำด้วยความเศร้าโศกเป็นที่เวทนายิ่งนัก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.วาสนา ผู้ตายมีพฤติกรรมเป็นสาวทอมมีแฟนสาวอยู่คนหนึ่ง

ชอบเที่ยวมั่วสุมอยู่กับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเย็นวานนี้ (18 พ.ค.) มีเพื่อนผู้ตายเห็นผู้ตายหายไปกับ นายเอกพจน์ สงวนนามสุกล อายุ 25 ปี ขาใหญ่วัยรุ่นขี้ยาในพื้นที่ โดยอ้างว่าจะพาผู้ตายไปงมเก็บหาหอยในพื้นที่ ต.ท่าไร่ แล้วก็หายตัว เกรงว่าจะได้รับอันตราย เพื่อนๆผู้ตายจึงได้ไปแจ้งพ่อแม่และญาติๆของผู้ตายออกค้นหาตัวผู้ตายและนายโหนดตลอดทั้งคืน จนกระทั่งรุ่งเช้าได้มีผู้มาพบร่าง น.ส.วาสนากลายเป็นศพถูกฆ่าทุบหัวและใบหน้าเละ ก่อนนำศพ น.ส.วาสนาไปหมกในท่อระบายใต้ถนนดังกล่าวแล้วคนร้ายหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.สมพงศ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นทางตำรวจและญาติสงสัยว่า นายเอกพจน์ น่าจะเป็นคนร้ายฆ่า น.ส.วาสนา

 เนื่องจากนายเอกพจน์มีพฤติกรรมเสพยาเสพติดจนงอมแงมและสักยันต์เต็มตัว อยู่ระหว่างการติดตามตัวของตำรวจในคดีข่มขืนน้องเมีย ของนายเอกพจน์เอง

"ผู้ต้องสงสัย ยังมีพฤติกรรมชอบมั่วสุมกับกลุ่มเพื่อน ๆ ของผู้ตายเป็นประจำ ทั้งนี้มีพยานเห็นผู้ตายนั่งซ้อนจยย. ของนายเอกพจน์ ไปก่อนจะถูกฆ่า จึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายอยู่ในช่วงที่ นายเอกพจน์เสพยาเสพติดแล้วเกิดอาการคลุ้มคลั่ง แล้วใช้ของแข็งทุบศีรษะผู้ตายจนเละคามือ ก่อนลากศพหมกในท่อระบายน้ำดังกล่าวนั่นเอง ทางตำรวจจะได้รีบติดตามตัว ผู้ต้องสงสัยรายนี้มาดำเนินสอบสวนโดยเร็ว" พ.ต.อ.สมพงศ์ กล่าว





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์