สุดเหี้ยม! ฆ่าชิงรถ จยย. ยิงทิ้งเจ้าทรัพย์

"คนร้ายปล้นยิงเจ้าทรัพย์ ดับ 1 เจ็บ 1"


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 ก.พ. พ.ต.ท.ผจญ ขำเจริญ สารวัตรเวร สภ.ต.คลองสิบสอง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายปล้นทรัพย์และยิงเจ้าทรัพย์บาดเจ็บ 2 ราย ในซอยเทศบาล 1 หมู่ 12 ต.ลำไทร จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.อนุสรณ์ วะยาคำ รอง ผกก.หน.สภ.ต. คลองสิบสอง พ.ต.ท.ณรงค์ชัย บุตรยี่ สวป. พ.ต.ต.กษิดิษ เทียกสีบุญ พนักงานสอบสวน (สบ 2) ทำหน้าที่หัวหน้าชุดสืบสวน นำกำลังและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยวและมืด อยู่ห่างถนนลำลูกกา-คลองสิบสอง ราว 3 กม.เศษ พบเพียงกองเลือดและหยดเลือดกลางถนน ส่วนเหยื่อกระสุนเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน พลเมืองดีนำส่ง รพ.ลำลูกกาไปก่อนแล้ว จึงตามไปสอบสวน พบว่าเหยื่อกระสุนได้เสียชีวิตไปแล้ว 1 ราย ชื่อนายดาวรุ่ง กุลปะระ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/5 หมู่ 14 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด เข้าหน้าอกซ้าย 1 นัด ใต้รักแร้ซ้าย 1 นัด ชายโครงขวา 2 นัด ส่วนคนเจ็บชื่อนางทองมี สุขนาแวง อายุ 49 ปี เมียผู้ตาย ถูกยิงถากอกซ้ายเป็นแผลไหม้มีเลือดไหลซิบๆ

นางทองมี เมียผู้ตาย ให้การว่า ตนและนายดาวรุ่ง เป็นพนักงาน ขสมก. โดยนายดาวรุ่งเป็นคนขับรถ ปอ. สาย 503 วิ่งระหว่างรังสิต-สนามหลวง ส่วนตนเป็นพนักงานเก็บค่าโดยสารรถคันเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานราว 4 ทุ่มเศษ นายดาวรุ่งขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นโซนิคสีแดง ทะเบียน มรธ 610 กรุงเทพมหานคร มีตนนั่งซ้อนท้าย

"ยิงฆ่า เลือดเย็นชิงรถหนี"


มุ่งหน้ากลับบ้านเช่นที่เคยปฏิบัติมาเป็นประจำทุกวัน กระทั่งถึงที่เกิดเหตุ ห่างบ้านไม่ถึง 2 กม. จู่ๆมีคนร้ายเป็นชาย 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน ปาดหน้าบังคับให้จอด ก่อนที่ 1 ในนั้นจะชักปืนเล็งไปที่นายดาวรุ่ง ทำให้รู้ว่าจะต้องเกิดเหตุร้ายแน่ ตนกับนายดาวรุ่งพยายามทำใจดีสู้เสือ พูดกับคนร้ายว่ามีอะไรก็ค่อยพูดกันก็ได้ ทันทีที่พูดจบ คนร้ายก็ลั่นกระสุนกระหน่ำยิงนายดาวรุ่ง 2 นัดซ้อน จนฟุบจมกองเลือด ก่อนจะจ่อยิงซ้ำอีก 2 นัดอย่างเลือดเย็น

เมียเหยื่อโหดให้การต่อว่า จากนั้นคนร้ายหันปืนจ่อยิงเข้ากลางอกซ้ายของตน 1 นัด จนฟุบไปกองกับพื้น แต่ตนยังมีสติแกล้งทำเป็นตาย คนร้ายเข้าใจว่า ตนกับนายดาวรุ่งตายแล้ว จึงชิงรถจักรยานยนต์หนีเข้าไปในซอย โดยไม่แตะต้องหรือรื้อค้นทรัพย์สินในตัวของตนกับนายดาวรุ่งแต่อย่างใด หลังคนร้ายไปหมดแล้ว ตนได้คลำหน้าอกที่ถูกคนร้ายยิง พบว่ากระสุนพุ่งไปถูกแถบป้ายที่ติดที่อกเสื้อด้านซ้ายจนงอ มีเพียงแผลไหม้และเลือดไหลซิบที่หน้าอกเท่านั้น และพบว่านายดาวรุ่งยังมีลมหายใจอยู่ ขณะเดียวกัน มีพลเมืองดีขับรถผ่านมา ช่วยนำตนกับนายดาวรุ่งส่งโรงพยาบาล แต่นายดาวรุ่ง เสียชีวิตระหว่างทาง ส่วนปมสังหารตนไม่ทราบ เพราะตนกับนายดาวรุ่งไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

ทางด้าน พ.ต.ท.อนุสรณ์ วะยาคำ รอง ผกก.หน. สภ.ต.คลองสิบสอง เปิดเผยว่า หลังสอบปากคำผู้เสียหาย ได้ไปตรวจหาหลักฐานในที่เกิดเหตุอีกรอบ พบรองเท้าแตะยี่ห้อนันยางสีขาวข้างซ้ายตกอยู่ 1 ข้าง คาดว่าเป็นของคนร้าย และพบหัวกระสุน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นสันนิษฐานว่า กลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นแก๊งซิ่งรถจักรยานยนต์ ตระเวนหาเหยื่อตามซอยเปลี่ยว กระทั่งพบเหยื่อจึงลงมือฆ่าเพื่อปล้นรถจักรยานยนต์อย่างโหดเหี้ยม และคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เนื่องจากผู้เสียหายให้การว่า คนร้ายทุกคนไม่ได้สวมหมวก กันน็อก ซึ่งตำรวจจะเร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์