สุดเสื่อม สามีแจ้งความจับเจ้าอาวาสแอบเล่นชู้กับภรรยาขณะบวชชี

สามีโร่แจ้งความเอาผิดทางวินัยสงฆ์ หลังสืบทราบว่าเจ้าอาวาสวัดดัง ใน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช แอบลักลอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาสาว ขณะบวชชีอยู่ที่วัดนานนับปี

วันที่ 26 มิถุนายน 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า หนุ่มชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช วัย 38 ปี เดินทางเข้าร้องเรียนต่อสมาคมสื่อมวลชน จ.นครศรีธรรมราช ให้ช่วยติดต่อกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการกับเจ้าอาวาสวัดดังใน อ.สิชล หลังสืบทราบว่าเจ้าอาวาสรูปดังกล่าวแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของตน นานร่วม 1 ปี ทั้งนี้ผู้ร้องเรียน เล่าว่า เมื่อประมาณต้นปี 2557 ตนและภรรยาได้เดินทางไปให้อาจารย์ดูดวงให้ 


ซึ่งอาจารย์ก็บอกว่าตนและภรรยานั้นดวงไม่ดี กำลังจะมีเคราะห์ และบอกให้ตนไปบวชพระสัก 1 พรรษา ส่วนภรรยาก็ให้ไปบวชชี จึงจะหมดเคราะห์ ซึ่งตนก็ตัดสินใจไปบวชอยู่ที่สำนักสงฆ์ถ้ำเขาพับผ้า แต่ตัวภรรยานั้นให้บวชอยู่ที่วัดดังแห่งหนึ่ง ที่ อ.สิชล จนเมื่อครบกำหนดสึกภรรยากลับไม่ยอมสึกขอบวชชีต่อ และไม่นานตนกลับพบสิ่งผิดปกติขณะกำลังจะนำเสื้อผ้าไปซัก คือ พบคราบน้ำอสุจิอยู่ที่กางเกงชั้นในของภรรยา จึงได้เค้นถามความจริง ภรรยาจึงยอมรับสารภาพทั้งหมดว่าได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระเจ้าอาวาสขณะที่กำลังบวชชีอยู่หลายครั้ง

ทั้งนี้เมื่อตนทราบเรื่องทั้งหมดจึงได้เอาเรื่องนี้ไปปรึกษากับพ่อของภรรยาเอง เพราะเห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่และเสื่อมเสียต่อพระพุทธศาสนา ก่อนจะเดินทางมาร้องเรียนถึงพฤติกรรมให้หน่วยงานเอาผิดทางวินัยสงฆ์ของพระเจ้าอาวาสดังกล่าว

 


ที่มา >> www.youtube.com/watch?v=tyDlDJBETRc
เรื่องเล่าเช้านี้ , KAPOOK.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์