สุดเศร้าพ่อถอยรถโฟล์คลิฟท์ทับลูกดับ

สุดเศร้าพ่อถอยรถโฟล์คลิฟท์ทับลูกดับ

อายุไม่ถึง2ขวบ ถูกพ่อถอยรถโฟลคลิฟท์ยกถุงทรายทับหัวดับภายในบ่อทราย

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 19 ก.พ. ร.ต.ต.สินสวัสดิ์ โทนเฉลิม พนักงานสอบสวน สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา  ได้รับแจ้งมีเด็กถูกรถโฟล์คลิฟท์ทับได้รับบาดเจ็บที่บริเวณภายในบ่อทรายทองคำ หมู่ 2 ต.มหาพราหมณ์ อ.บางบาล จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ
 

ในที่เกิดเหตุบริเวณลานขึ้นทรายพบรถโฟล์คลิฟท์จอดอยู่ ที่พื้นมีกองเลือดขนาดใหญ่ส่วนเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ

ญาติ ได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางบาล ทราบชื่อด.ช.ธนเดช พลจันทร์ อายุ  1 ขวบ 11 เดือน อยู่บ้านเลขที่ 135 หมู่ 12 ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา แพทย์ได้พยายามช่วยชีวิตแต่ เนื่องจากถูกรถโฟล์คลิฟท์ทับศรีษะทำให้กะโหลกแตก เสียเลือดมาก จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายบุญปลอด แหวกกลาง อายุ 26 ปี  พ่อของเด็ก เป็นคนขับรถโฟล์คลิฟท์
 
ที่อยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจร้องไห้ฟูมฟาย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนกำลังขับรถโฟลคลิฟท์ ยกถุงทรายขึ้นรถบรรทุก10 ล้อ ระหว่างนั้นมองเห็นลูกชายนั่งเล่นอยู่ในแคมป์คนงานใกล้ๆ  กับจุดที่ตนทำงานจนมาได้ยินเสียงเพื่อนคนงานส่งเสียงว่าทับลูกแล้วๆ จึงได้จอดรถลงไปดูพบว่าได้ถอยรถทับลูก

ส่วนนางเจน พลจันทร์ อายุ 26 ปี  แม่ของเด็กที่อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ

กล่าวว่าตนกำลังทำงานอยู่ในแคมป์คนงาน ปล่อยให้ลูกเดินเล่นอยู่ใกล้ๆมาทราบอีกครั้งได้ยินเสียงเพื่อนคนงานร้องว่ามีเด็กถูกรถโฟล์คลิฟท์ทับ จึงวิ่งออกไปดูพบว่าเป็นลูกชายของตน รู้สึกเสียใจมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวพ่อของเด็กดำเนินคดีในข้อหากระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


สุดเศร้าพ่อถอยรถโฟล์คลิฟท์ทับลูกดับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์