สุดเศร้า!! พ่อหวังดีทำความสะอาดห้องให้ลูก กลับถูกฟันหัวแบะ!!

วันที่ 6 เม.ย. เจ้าหน้าที่รับแจ้งจาก น.ส.ทัศลักษณ์ หลั่นจันทึก อายุ 38 ปี แจ้งว่าพี่ชายของตนใช้ขวานทำร้ายร่างกายบิดาจนเสียชีวิตที่บ้านพัก และเกรงว่าอาจจะทำร้ายผู้อื่น จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมนำกำลังไประงับเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นยกพื้นสูง พบชายวัยกลางคน ลักษณะผมยาว หนวดเครารุงรัง ทราบชื่อ คือ นายจันศรี หลั่นจันทึก อายุ 45 ปี ยืนถือขวานขนาดใหญ่ที่ใช้สำหรับผ่าฟืน กวัดแกว่งไปมา พร้อมส่งเสียงร้องตะโกนโวยวายไม่ให้ใครเข้าใกล้ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง นายจันศรี จึงตกใจ ทิ้งขวานไว้ข้างศพ วิ่งหนีไปซุกตัวในป่าละเมาะหลังบ้าน เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันออกค้นหา จนพบตัว จึงได้ควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.สีคิ้ว ส่วนร่างของชายชรา สภาพนอนจมกองเลือดอยู่ ทราบชื่อ คือ นายไหล หลั่นจันทึก อายุ 71 ปี มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ โดยถูกคมขวานผ่ากลางศีรษะ จนกะโหลกด้านหลังเหนือท้ายทอยมีรอยแยกออก เสียชีวิตอย่างน่าสยดสยอง

พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ น.ส.ทัศลักษณ์ ระบุว่า ครอบครัวของตนอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน มีอาชีพเกษตรกรทำฟาร์มเลี้ยงวัวนม ส่วนพี่ชายมีอาการป่วยเป็นโรคประสาทมาหลายปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุในช่วงหัวค่ำ ครอบครัวได้นั่งล้อมวงกินข้าว หลังกินเสร็จ จนกระทั่งถึงช่วงดึก ก่อนแยกย้ายกันเข้านอน บิดาของตนเห็นว่า ในห้องนอนของนายจันศรี พี่ชาย นั้นสกปรกรกรุงรัง จึงหวังดีทำความสะอาดให้ โดยนำผ้าห่ม และผ้าปูที่นอนมาสลัดเอาฝุ่นออก ทำให้นายจันศรีไม่พอใจ คิดว่าบิดารื้อที่นอนทิ้ง ผูกใจเจ็บแค้น ฉวยโอกาสในขณะที่บิดานั่งปูที่นอนให้ นายจันศรี ได้ถือขวาน แอบย่องเข้าทางด้านหลัง แล้วเงื้อขึ้นสุดแขนฟันลงกลางศีรษะพ่อจนล้มลงไปกองกับพื้นสิ้นใจทันที


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์