สุดเศร้า!! พี่สาวเหยื่อสาวถูกฆ่าโหด 17 แผล วอนตำรวจจับคนร้ายให้ได้!!

 สุดเศร้า!! พี่สาวเหยื่อสาวถูกฆ่าโหด 17 แผล วอนตำรวจจับคนร้ายให้ได้!!


จากกรณีที่มีการพบศพ น้องแอปเปิ้ลอายุ 19 ปี ถูกแทง17แผลจนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด 1 ต.ค. ได้มีความคืบหน้าจากเฟซบุ๊คระนอง นิวส์ ว่า ความคืบหน้า จากเหตุการณ์คดีสะเทือนขวัญ นักเรียนมัธยมปลายสาว ถูกแทง 17 แผล เสียชีวิตคาที่ ขณะเดินเท้าเข้าซอยเปลี่ยว ในซอยสำนักสงฆ์สะพานปลา จ.ระนอง เพื่อจะไปหาเพื่อนสาวคนสนิท ที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ชั้นมัธยมต้นนั้น

29 ก.ย.58ตำรวจภูธรเมืองระนองได้เร่งรัดให้ทั้งพนักงานสอบสวนและ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เร่งออกหาข่าว สอบปากคำประจักษ์พยาน ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง และติดตามกล้องวงจรปิดในละแวกถนนสายสะพานปลา เพื่อนำมาประมวลเหตุการณ์ และประเด็นสาเหตุของการสังหารนักเรียนสาว

ที่โรงเรียนมัธยมประจำจังหวัดระนอง นักเรียนภายในโรงเรียน ต่างจับกลุ่ม กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยทางรองผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ให้ครูที่ปรึกษา คอยติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด และจะไปร่วมวางพวงหรีดไว้อาลัยกับน้องผู้เสียชีวิต บรรดาญาติๆ และเพื่อนนักเรียนร่วมชั้น ต่างไปรอรับศพ นางสาว อรวี สำเภาทอง หรือน้องแอปเปิ้ล อายุ 19 ปี เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลศพ ที่ศาลาการเปรียญ วัดอุปนันทาราม และขอรับฟังคำชี้แจง สาเหตุการเสียชีวิต ของน้องแอปเปิ้ล จากนายแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลระนอง โดยแพทย์ผู้ทำการชันสูตรกล่าวว่า น้องถูกอาวุธของมีคมแทง ทั่วตามร่างกาย 17 แผล และสาเหตุการเสียชีวิต คือการถูกแทงที่สีข้างด้านขวา ไปถูกบริเวณตับ ทำให้ตับฉีกขาด และนางมาริษา สำเภาทอง อายุ 44 ปี มารดาของน้องแอปเปิ้ล ยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ และยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของบุตรสาว

ซึ่งทาง น.ส.อรพรรณ สำเภาทอง พี่สาววัย 21 ปี ของน้องแอปเปิ้ล กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายให้เร็วที่สุด เพราะว่าน้องไม่น่าจะเสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว โดยส่วนตัวก็ไม่ทราบสาเหตุเพราะปกติอยู่บ้าน น้องสาวก็จะเป็นคนนิ่งๆ นิสัยเรียบร้อยส่วนเพื่อนๆร่วมชั้นเรียน กล่าวถึงเพื่อนผู้เสียชีวิตว่า อุปนิสัยจะเป็นคนเงียบๆแต่เรียบร้อย และจะเฮฮากับเพื่อนปกติดี แต่หากมีปัญหาอะไรส่วนตัวก็จะไม่ค่อยบอกเพื่อน แต่ถ้าเครียดจริงๆก็จะบอกเพื่อน ส่วนเรื่องชู้สาวหรือมีปัญหากับแฟนยืนยันว่า เพื่อนไม่มีแน่นอน

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองระนอง ก็พยายามหาร่องรอยหรือหลักฐานเพิ่มเติม บริเวณพงหญ้าข้างถนนทั้งสองข้างทาง รวมทั้งเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี และ พล.ต.ต.นรินทร์ บุษยวิทย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระนอง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสาเหตุด้วยตนเอง และมีการเข้าไปพูดคุยหาข้อมูล จากเจ้าของบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อนำมาประมวลผลและหาสาเหตุของการฆาตกรรมในครั้งนี้

ตำรวจภูธรจังหวัดระนอง ได้เรียกประชุมด่วน ทั้งชุดพนักงานสอบสวน และชุดสืบสวน สภ.เมืองระนอง เพื่อสรุปประเด็นสาเหตุที่เกิดการฆาตกรรมในครั้งนี้ หลังประชุมเสร็จสิ้นร่วม 2 ชั่วโมง พล.ต.ต.นรินทร์ บุษยวิทย์ ให้สัมภาษณ์ว่า ประเด็นแรกที่ให้น้ำหนักมากที่สุดคือ ประเด็นการโกรธแค้นเป็นการส่วนตัว อีกประเด็นคือเรื่องการชิงทรัพย์ ในคดีนี้ ซึ่งเป็นการประมวลเหตุจากพนักงานสอบสวนและพนักงานสืบสวน รวมทั้งกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพลักษณะอาการของผู้ตายก่อนเกิดเกิดเหตุ ซึ่งมีความระแวงสงสัยก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุขึ้นในเวลาต่อมา


 สุดเศร้า!! พี่สาวเหยื่อสาวถูกฆ่าโหด 17 แผล วอนตำรวจจับคนร้ายให้ได้!!


 สุดเศร้า!! พี่สาวเหยื่อสาวถูกฆ่าโหด 17 แผล วอนตำรวจจับคนร้ายให้ได้!!


 สุดเศร้า!! พี่สาวเหยื่อสาวถูกฆ่าโหด 17 แผล วอนตำรวจจับคนร้ายให้ได้!!



ขอบคุณที่มา ::: :facebook :: ระนอง นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์