สุดเศร้า! จะไปสู่ขอแฟน หลับในดับทั้งคัน แต่ศพที่ 4 ช่างน่าเศร้าใจสลายสุดๆ


สุดเศร้า คู่หนุ่มสาวพ่อค้าผลไม้จังหวัดระยอง พากับขับรถกลับบ้านฝ่ายหญิง จังหวัดสุโขทัย ระหว่างทางหลับใน รถกระบะชนต้นไม้ เสียชีวิต 4 ศพ รวมทั้งลูกชาย 6 เดือนในท้องด้วย

วันที่ 8 มิถุนายน 2558 เวลา 06.21น.พ.ต.ต.ภวิต ปรีนคร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรขาณุวรลักษบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนต้นไม้มีผู้ บาดเจ็บหลายคน จึงได้เดินทางไปพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสว่างสลกบาตร ที่เกิดเหตุอยู่ที่ ถนนพหลโยธิน หมู่ที่ 1 ตำบลดอนแตง อำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร ที่ร่องกลางถนนมีรถกระบะวีโก้แค็ป สีบอร์น หมายเลขทะเบียน บย 5518 ระยอง หน้ารถชนติดอยู่กับต้นไม้ใหญ่ ที่ท้ายรถมีกระเป่าเสื้อผ้าสัมภาระ และคนเจ็บถูกลำเรียงส่ง โรงพยาบาลขาณุวรลักษบุรี ผู้โดยสารที่นั่งมากับรถมีเด็กและผู้ใหญ่รวมทั้งคนขับ 7 คน

นายณัฐศักดิ์ นิ่มดำรงศักดิ์ชัย อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่439 หมู่ที่ 9 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลอกแดง จังหวัดระยอง คนขับรถได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาต้องเข้าเฝือก ส่วนนางวรรณภา จันทร์ทุ่ง อายุ 29 ปี ภรรยาสาวตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน นั้นได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเสียชีวิต พร้อมกับบุตรในครรภ์ ภายหลังแพทย์ได้ผ่าออกพบว่าเป็นทารกเพศชาย นอกจากนี้ นายวรวัตร จันทร์ผอง อายุ 47ปี และนางเล็ก นิ่มดำรงศักดิ์ชัย อายุ 76 ปี ยายของคนขับก็เสียชีวิต รวมทั้งหมด 4 ศพ

นายสำรวย จันทร์ทุ่ง อายุ 52 ปี บิดาของนางวรรณภา จันทร์ทุ่ง ที่เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่า ลูกสาวได้ไปอยู่กินกับนายณัฐศักดิ์ นิ่มดำรงศักดิ์ชัย มีอาชีพขายผลไม้อยู่ที่จังหวัดระยอง ได้เดินทางมาจากจังหวัดระยองเมื่อคืนนี้ เพื่อกลับมาบ้านเกิดที่จังหวัดสุโขทัย โดยมีผู้ใหญ่ของฝ่ายชายว่าที่ลูกเขยเดินทางมาด้วย เพื่อจะมาสู่ขอส่งตัวกัน ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งที่บ้านได้เตรียมข้าวของไว้ต้อนรับจัดงานกันแล้ว พ่อของผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังอย่างเศร้าสร้อย

ส่วนสาเหตุที่เกิดเหตุที่เกิดอุบัติเหตุนั้น เบื้องต้นทราบว่าทั้งหมดเดินทางมาจากจังหวัดระยองเมื่อคืนและมาประสบอุบัติเหตุก่อนรุ่งสางของเช้าวันนี้ นายณัฐศักดิ์ นิ่มดำรงศักดิ์ชัย คนขับรถได้จอดพักล้างหน้าล้างตามาก่อนที่จะขับรถและเกิดวูบ เนื่องจากหลับใน ทำให้รถเสียหลักตกไปที่ร่องกลางถนน ชนกับต้นไม้ใหญ่ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บขึ้นดังกล่าว// สว่าง สลกบาตร รายงาน

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::bigza.com/news-173190

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์