สุดเศร้า ! ตาขอผ่าหลานออกจากท้องแม่ หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้งคู่

สุดเศร้า ! ตาขอผ่าหลานออกจากท้องแม่ หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้งคู่


ลูกสาวตั้งครรภ์ 7 เดือน ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ตาอยากเห็นหน้าหลานสักครั้ง ขอแพทย์ช่วยผ่าออกมา ผู้ร่วมงานศพแสนเศร้า ศพลูกในอ้อมกอดแม่ ประกอบพิธีทางศาสนาไปพร้อมกัน

วันที่ 6 ก.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 3 ก.ค. 2560 ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และเสียชีวิต 1 ราย ในจุดเกิดเหตุบนถนนสายปราจีนบุรี-บ้านสร้าง หมู่ 1 ต.บางพลวง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี เป็นรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน กต 7729 ปราจีนบุรี เสียหลักชนเข้ากับต้นไม้ขนาดใหญ่ จนมีผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ 1 ราย คือ นายสมศักดิ์ ม่วงศรี อายุ 32 ปี เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว


สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง ถูกนำตัวส่งมาที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบพบว่าได้ตั้งครรภ์ 7 เดือนอีกด้วย ทราบชื่อ นางสาวพรทิพย์ ขวัญเพ็ชร อายุ 17 ปี จึงทำให้เสียชีวิตทั้งแม่และลูก สร้างความเสียใจกับญาติหลังจากที่ได้ทราบข่าว

นายนิยม ขวัญเพ็ชร ผู้เป็นพ่อของนางสาวพรทิพย์ หลังจากที่ทราบข่าวการสูญเสียลูกสาวคนเล็กไป ได้รีบเดินทางกลับจากไปขายต้นไม้ที่จังหวัดชลบุรีทันที และได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลเพื่อขอรับศพ และมีความประสงค์ที่จะให้แพทย์ผ่าท้อง เพื่อนำหลานสาวที่อยู่ในท้องออกมาประกอบพิธีทางศาสนาไปพร้อมกับแม่ ทำให้บรรยากาศการรดน้ำศพในครั้งนี้ สร้างความสลดใจแก่ญาติและเพื่อนผู้เสียชีวิตที่มาร่วมงาน ที่ได้เห็นภาพของลูกที่นอนอยู่ในอ้อมแขนของแม่

ในช่วงค่ำคืนที่ศาลาสวดพระอภิธรรม วัดป่าทรงคุณ หลังจากที่พระสงฆ์ได้ทำการสวดพระอภิธรรมเสร็จสิ้นลงแล้ว ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายนิยม ขวัญเพ็ชร พ่อของนางสาวพรทิพย์ ถึงจุดประสงค์ในการตัดสินใจผ่าหลานออกมาประกอบพิธี โดยนายนิยมกล่าวว่า เนื่องจากตนเห็นว่าแม่กับลูกควรจะได้ทำการฌาปนกิจไปพร้อมกัน ไม่ต้องการที่จะพรากแม่ลูกให้ไปอยู่กันคนละที่ และตนเองก็รู้สึกเสียใจมาก เพราะอีกไม่กี่วันก็จะได้เห็นหน้าหลานออกมาลืมตาดูโลกแล้ว แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน จึงขอผ่าออกมาเพื่อดูหน้าหลานว่าหน้าตาเป็นเช่นไรสักครั้งหนึ่ง และนางสาวพรทิพย์ ผู้ตาย ได้ตั้งชื่อไว้ให้กับลูกแล้ว ชื่อ ด.ญ.น้ำทิพย์ ขวัญเพ็ชร หรือ น้องดาว เมื่อเห็นหน้าหลานแล้วตนเองและญาติๆ ต่างก็อดสงสารไม่ได้ เพราะหลานสาวมีหน้าตาน่าเอ็นดู แต่ไม่มีลมหายใจแล้ว ทำให้บรรยากาศในการจัดงานศพครั้งนี้ดูเศร้าและหดหู่มาก ทั้งญาติและแขกที่มาร่วมงาน ส่วนศพของสามีนั้น ทางญาติฝ่ายชายได้แยกนำกลับไปบำเพ็ญกุศลวัดใกล้บ้าน


สุดเศร้า ! ตาขอผ่าหลานออกจากท้องแม่ หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้งคู่

CR::::workpointtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์