สุดเลว!!พ่อหื่นข่มขืนลูกในไส้วัย 6 ขวบ วันละ 3 ครั้ง

สุดเลว!!พ่อหื่นข่มขืนลูกในไส้วัย 6 ขวบ วันละ 3 ครั้ง


วันนี้(21ก.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 14.30 น. พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมือง อุดรธานี พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุจน์ รอง ผกก.สส.สภ.เมือง อุดรธานี พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการจับกุมตัวนายบี (นามสมมุติ)ผู้ต้องหาชาวอุดรธานี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ สีบรอนซ์จำนวน 1 เครื่อง ตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี เลขที่ จ. 207/2558 ลงวันที่ 21 กรกฎาคม 2558

โดยกล่าวหา "พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีเพื่อการอนาจาร ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยกระทำแก่ผู้สืบสันดาน ข่มขืนใจผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย หน่วงเหนี่ยวกักขังให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายโดยกระทำแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปี และเป็นผู้กระทำรุนแรงครอบครัว" โดยจับกุมได้ที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านหนองไผ่ ต.หนองไผ่ อ.เมืองอุดรธานี

สืบเนื่องจากวันที่ 9 ก.ค. เวลา 12.45 น. พ.ต.ท.วัฒนา มายุรส พงส.สภ.ย่อยโนนสูง อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจาก นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ว่า ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ ลูกสาว ถูกนายพ่อบังเกิดเกล้าข่มขืนกระทำชำเรา โดยเหตุเกิดวันที่ 4 มิ.ย. ถึง 4 ก.ค. ที่ผ่านมา

นางน้อย ให้การว่า ตนเป็นแม่ม่ายมาอยู่กินกับนายบี 8 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ ด.ญ.เอ โดยนายบี มีอาชีพขายไอศครีม ส่วนตนมีอาชีพรับจ้างทำความสะอาดที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ระยะหลังตนและนายบี มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันเพราะนายบีมักจะระแวง และกล่าวหาตนว่า ตนปันใจให้ชายอื่น ดื่มสุราไม่ทำงานและชอบทำร้ายร่างกาย ตนทนไม่ได้จึงได้หอบลูกหนีกลับไปอยู่กับญาติ ล่าสุดนายบี ได้เอาไม้ตีที่ขาของตนทั้งสองข้าง ทำให้ไปทำงานไม่ได้

นางน้อย ให้การต่อไปว่า ตนและลูกไปอยู่บ้านญาติได้ 7 เดือน ต่อมาวันที่ 4 มิ.ย. นายบีได้มาดักรับ ด.ญ.เอ ที่หน้าโรงเรียน แล้วนำกลับไปอยู่ด้วยที่กระท่อมนาด้วย เพราะนายบี ไม่ได้ไปขายไอศครีมเพราะต้องทำนา จนกระทั่งวันที่ 4 ก.ค. ตนทนคิดถึงลูกไม่ไหว จึงได้ไปรับลูกสาวที่กระท่อมนาเห็นลูกสาวเดินขาถ่าง ตนจึงเปิดดูอวัยวะเพศของลูกสาว พบว่าบวมแดงและบ่นว่าเจ็บเพราะถูกพ่อข่มขืน

นางน้อย ให้การอีกว่า ด.ญ.เอ เล่าให้ฟังว่า พ่อได้เปิดคลิปหนังโป๊ในโทรศัพท์มือถือดู ซึ่งในโทรศัพท์ของนายบี มีคลิปโป๊จำนวนมาก ก่อนจะบังคับให้ ด.ญ.เอ ใช้มือสำเร็จความใคร่ ส่วนพ่อได้ใช้นิ้วแหย่และใช้ลิ้นเลียอวัยวะเพศของลูกจนสำเร็จความใคร่ วันต่อมาบังคับให้ ด.ญ.เอ ถอดเสื้อผ้า ก่อนจะพยายามข่มขืนแต่เพราะ ด.ญ.เอ ยังเด็กและร้องไห้จึงหยุดทำ และได้จับตัวลูกสาวยกขึ้น ก่อนเอาก้นลูกสาวถูกับอวัยวะเพศจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งนายบี จะกระทำวันละ 3 ครั้ง ตนจึงปรึกษากับญาติ แต่นายบี ได้ตามมาข่มขู่ถึงบ้านญาติ จะเอาลูกไปอีกและห้ามตนแจ้งตำรวจ ตนก็เลยตัดสินใจมาแจ้งความดังกล่าว

หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.วัฒนา มายุรส พนักงานสอบสวน ได้นำ ด.ญ.เอ ไปตรวจหาร่องรอยการข่มขืนที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ซึ่งจากการตรวจแพทย์ระบุว่าพบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ เนื่องจากอวัยวะเพศบวมแดง และฉีกขาด จึงรวบรวมพยานหลักฐาน ไปขออนุมัติศาลออกหมายจับ และทำการจับกุมตัวนายบี ได้พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือดังกล่าว

จากการสอบสวนนายบี ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธ ตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ภรรยาและลูกสาว ใส่ร้ายตนเองและภรรยาสอนให้ลูกใส่ร้ายพ่อ เพราะต้องการไปมีสามีใหม่ แต่เมื่อตำรวจเปิดดูโทรศัพท์มือถือของนายบี ก็พบคลิปโป๊จำนวนมาก ตรงกับคำให้การของ ด.ญ.เอ จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


สุดเลว!!พ่อหื่นข่มขืนลูกในไส้วัย 6 ขวบ วันละ 3 ครั้ง


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์