สุดเลว!! หนุ่มชั่วเอาสากกะเบือทุบหัวแฟนสาว ด้วยเหตุผลสุดจะงี่เง่า!!

ผัวหึงโหด!คว้าสากกะเบือตีหัวเมียดับอนาถ สารภาพโมโหแชทคุยเฟซบุ๊กกับชายอื่น แรงหึงขึ้นหน้าทนไม่ไหวก่อเหตุสลด หลังก่อเหตุพยายามฆ่าตัวตาย แต่ไม่สำเร็จพ่อโทรฯห้ามไว้ทัน

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. ร.ต.ท.ฟ้าคำรณ หรีหร่อง ร้อยเวร สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุผู้หญิงถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในห้องพักแห่งหนึ่งพื้นที่ เขตบึงกุ่ม กทม. รีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผกก. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสามูลนิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้น ที่ห้อง 203 ชั้น 2 พบศพ น.ส.วิไลพร รังกลาง อายุ 34 ปี ชาวจ.ยโสธร นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีฟ้า ใบหน้าและศีรษะมีร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็งจนเป็นแผลฉีกขาดเลือดไหลเปรอะเต็มที่นอน โดยมีนายทินกร ศรีชนะ อายุ 35 ปี ชาว จ.ยโสธร สามีของผู้ตายยืนถือสากกะเบือรอมอบตัวกับตำรวจอยู่

 


จากสอบสวนนายทินกร ให้การรับสารภาพว่า ทำงานแผนกฝ่ายบัญชี บริษัทเครื่องไฟฟ้าแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง ขณะที่ น.ส.วิไลพร ผู้ตายทำงานโรงงานผลิตกล่องใส่เครื่องประดับย่านนวมินทร์ อยู่กินกันมานานหลายปีจนมีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 สัปดาห์ ตนสมัครเล่นเฟซบุ๊กแล้วพบว่าผู้ตาย ไปคุยอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่ง โดยมีความใกล้ชิดสนิทสนมจนเกินไป ทำให้ตนเกิดหึงหวง และมีปากเสียงกัน จากนั้นผู้ตายก็รับปากว่าจะไม่ติดต่อกับผู้ชายคนดังกล่าวอีก จนเมื่อวานนี้ (23 เม.ย.) ตนจับได้อีกว่าผู้ตายยังไม่เลิกแชทคุยกับชายคนดังกล่าว จึงมีปากเสียงกันอีกครั้ง

 


กระทั่งกลางดึกที่ผ่านมา เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรงถึงขั้นลงไม่ลงมือกัน ตนระงับอารมณ์ไว้ไม่อยู่ด้วยความโมโหจึงคว้าสากกะเบือที่อยู่ภายในห้องทุบตีเข้าที่ศีรษะ และใบหน้าเมียรักเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิต เมื่อได้สติรู้สึกเสียใจอย่างมาก จึงตัดสินใจใช้สายไฟฟ้าผูกคอภายในห้องพักหวังจะฆ่าตัวเองตายตาม แต่สายไฟฟ้ารับน้ำหนักไม่ไหวขาดร่วงลงมา จากนั้นจึงขึ้นไปที่ดาดฟ้าเพื่อกระโดดตึกฆ่าตัวตาย โดยระหว่างนั้นโทรศัพท์ไปลาตายกับพ่อ แต่พ่อพูดเตือนสติจนตนกลับใจขอเข้ามอบตัวชดใช้กรรมกับสิ่งที่เกิดขึ้น เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์