สุดเลว! ลูกทรพีซ้อมแม่บุญธรรมกระอักเลือด

สุดเลว! ลูกทรพีซ้อมแม่บุญธรรมกระอักเลือด

โลกโซเชียลฯ โดยเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า "นฤพนธ์ เรืองทรัพย์"  แชร์ภาพสุดเศร้า!

หนุ่มสติเฟื่องทำร้ายร่างกายมารดาบุญธรรมนอนกระอักเลือดสะบักสะบอม โดยมีข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า "ลูกบุญธรรมสติไม่ดี..ใช้สนับมือต่อยผู้ที่เป็นมารดาจนหน้าตาแตก เหตุเกิดบ้าน ถนนทอง หมู่ที่20 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากที่ หน่วยกู้ภัยสัจจะ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณดังกล่าว จัดกำลังอาสาจุดสยามสามทหาร นำโดยสัจจะ 50-21 จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสูงอายุ 1 ราย มีบาดแผลบริเวณใบหน้า และตาปูดบวม จึงรีบปฐมพยาบาล ก่อนนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ ผู้หญิงคนดังกล่าวถูกกระทำมาหลายครั้งแล้ว"

ทั้งนี้ หลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ผู้ที่ใช้ชื่อว่า Thararat Chaipunha ซี่งเข้าใจว่าน่าจะเป็นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลโพสต์ข้อความระบุว่า

ขณะนี้คุณยายนอนพักฟื้นที่ตึกเจเพรสชั้นล่างแผนกผู้ป่วยศัลยกรรม ตอนนี้ไม่มีญาติเฝ้า แต่ทางเรามีผู้ช่วยเหลือ จึงคอยอำนวยความสะดวกเรื่องขับถ่าย แต่ตอนนี้แพทย์ให้งดน้ำและอาหารเพื่อดูอาการแทรกซ้อนทางสมอง ขณะที่ชาวโซเชียลฯ ต่างรุมประณามการกระทำดังกล่าวว่าเป็นลูกทรพี แม้ไม่ใช่มารดาแท้ๆ แต่การทำร้ายคนแก่ในลักษณะนี้ ย่อมไม่ใช่วิสัยที่มนุษย์ทำกัน และส่วนหนึ่งเสนอให้แยกผู้เป็นมารดาไปอยู่ที่อื่น เพื่อความปลอดภัยในอนาคต

ภาพจากเฟซบุ๊ก   :   นฤพนธ์ เรืองทรัพย์

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

สุดเลว! ลูกทรพีซ้อมแม่บุญธรรมกระอักเลือด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์