สุดเลว!! ตร.รวบครูหนุ่มหื่น ข่มขืนนักเรียนหญิงชั้น ป.5

ตร.บุกรวบ ครูประจำชั้นโรงเรียนดังย่านศรีนครินทร์ ขืนใจด.ญ.ชั้นป.5 ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาผู้ปกครองสุดทนเข้าแจ้งความกับสน.ประเวศ เผยก่อนถูกจับครูหื่นยังนัดให้เด็กไปหาที่ บ้านพัก ก่อนเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าครูจะมาที่ห้างย่านพัฒนาการ จึงขออนุมัติหมายจับ จากศาล แจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กและเป็นศิษย์อยู่ในความดูแล ส่งตัวดำเนินคดีทันที

 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 พ.ค. พ.ต.ท.วัลลภ ณ นคร รองผกก.สส.สน.ประเวศ พ.ต.ต.ธงชัย แก้วทา สว.สส.สน.ประเวศ ร.ต.อ.สิทธิเดช หาญจริง รองสว.สส.สน.ประเวศ ร.ต.อ.ประเวศ กองเอียด รองสว.สส.สน.ประเวศ ร่วมกันจับกุมนายอรุณ คุณเส็ง อายุ 36 ปี ชาวอ.เมือง จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง เลขที่ 204/2558 ลงวันที่ 1 พ.ค.2558 ในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ ในความดูแล โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือ ไม่ก็ตาม และพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อ การอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามและปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร โดยสามารถจับกุมได้บริเวณลานจอดรถหน้าห้างแม็กซ์แวร์ลู ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม.

 

พ.ต.ต.ธงชัยกล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้ผู้ปกครองของเด็กหญิงอายุ 11 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านศรีนครินทร์ เข้าแจ้งความกับตำรวจสน.ประเวศ ว่าลูกสาวถูกนายอรุณ ซึ่งเป็นครูผู้ช่วยและครูประจำชั้นของโรงเรียนดังกล่าว ข่มขืนกระทำชำเรามาแล้วหลายครั้ง ซึ่งลูกสาวเล่าให้ผู้ปกครองฟังกับปากตัวเองว่า ได้มีความสัมพันธ์กับครูประจำชั้น ตั้งแต่ปลายเดือนธ.ค.2557 จนถึงวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยนายอรุณได้ลวงไปที่บ้านพักย่านสวนหลวง กทม. เพื่อข่มขืนกระทำชำเรา จากนั้นก็จะพาไปที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านศรีนครินทร์เพื่อเดินเล่น บางครั้งก็ล่วงละเมิดทางเพศ หรือกระทำอนาจารบนรถส่วนตัว

 

จาก นั้นเจ้าหน้าที่จึงได้สอบปากคำ และรวบหลักฐานก่อนขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพระโขนง และเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายอรุณเดินทางมาที่ห้างแม็กซ์แวร์ลู จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมดังกล่าว ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำที่สน.ประเวศ

 

เบื้อง ต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีและเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแลโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามและปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์