สุดเถื่อน !!! ยำโชเฟอร์แท็กซี่คราวพ่ออ่วม หาขับรถปาดหน้า

สุดเถื่อน !!! ยำโชเฟอร์แท็กซี่คราวพ่ออ่วม หาขับรถปาดหน้า

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 30 เมษายน 2549 00:51 น.

โชเฟอร์แท็กซี่นำร่างสะบักสบอม เข้าแจ้งความถูกชายคาดว่าอาจเป็นตำรวจ ขี่จยย.ตราโล่ ลงมายำ เหตุเพียงอ้างว่าปาดหน้า งง !!! ตำรวจอยู่ในป้อมตรงข้ามไม่เข้ามาห้ามซ้ำเพียงขอดูใบขับขี่โดยไม่ทำอะไรเลย แต่กลับยึดของโชเฟอร์ดวงซวย บอกไปเอาคืนที่ สน. แม่ค้าเห็นเหตุการณ์ทนไม่ไหวรีบเข้าช่วยก่อนแนะนำไปแจ้งความ

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 29 เม.ย. ที่สนคลองตัน นายซิวจก แซ่ลี้ 73 ปี 845/9 ซ.วัดไผ่เงิน แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร โชเฟอร์แท็กซี่ สีฟ้าแดง ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ทม-2343 กทม. ของสหมิตรแท็กซี่ นำร่างสะบักสบอม ใบหน้าบวมปูดมีบาดแผลแตกที่มุมปากด้านขวา หน้าอกเป็นรอยบวมช้ำ ที่ข้อศอกขวาเป็นแผลถลอกเหวอะหวะ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ธวัชชชัย เวียนสว่าง ร้อยเวร สน.คลองตัน แจ้งความว่าถูกชายคาดน่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. คลองตัน ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ

นายซิวจก กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ขณะที่ตนขับรถแท้กซี่คันดังกล่าวเข้าไปส่งผู้โดยสารที่สถานีขนส่งเอกมัย เมื่อขับออกมาด้านทางออก เลี้ยวซ้ายออกถนนสุขุมวิท เมื่อขับมาได้ประมาณ 100 เมตรผ่านทางเข้าของสถานีขนส่งเอกมัย ได้มีชายอายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 170 ซม. ผิวดำแดง สวมเสื้อยืดสีขาว เสื้อแขนยาวสีดำทับอยู่ด้านนอก สวมกางเกงขายาวสีเทาดำ ขับจยย.คาวาซากิ สีขาว หมายเลขทะเบียนตราโล่ 50877 ที่ถังน้ำมันด้านซ้ายเขียน สน.คลองตัน ขับปาดหน้าพร้อมลงจากรถเดินย้อนกลับมาหาตนที่รถ ตนจึงเปิดลดกระจกลงพูดคุย โดยชายคนดังกล่าวบอกว่าตนขับรถปาดหน้ารถจักรยานยนต์ของเขา

ผมบอกว่าถ้าผมปาดหน้าทำไมไม่ชนไปเลยจะได้เรียกประกันมา ชายคนดังกล่าวจึงบอกว่า มึงไม่รู้เหรอว่ากูเป็นใคร ไอ้เห้...พูดอย่างนี้เดี๋ยวกูก็ชกหน้าเอาหรอก เมื่อได้ยินดังนั้นผมก็บอกว่าผมไม่รู้หรอกว่าคุณเป็นใคร เก่งจริงก็ชกเลย ชายคนดังกล่าวจึงต่อยเข้ามาที่ใบหน้าหนึ่งหมัด ผมจึงหันไปด้านข้างเพื่อที่จะหยิบไขควงมาป้องกันตัว ชายคนดังกล่าวจึงเปิดประตูรถพร้อมกระชากผมลงจากรถมายืนที่ข้างถนน นายซิวจกกล่าว

นายซิวจก กล่าวต่ออีกว่า ตนซึ่งยังอยู่ในอาการงัวเงีย ชายคนดังกล่าวจึงได้กระโดดถีบเข้าที่หน้าอกจนตนล้มลงพร้อมกับปรี่เข้ามากระทืบซ้ำที่หน้าอกหลายครั้งและเอาเท้าขยี้ที่ข้อศอกของตนจนเป็นแผลเหวอะหวะ ในที่สุดแม่ค้าที่ขายของอยุ่ย่านนั้นที่เห้นเหตุการณ์ทนดูไม่ได้ได้วิ่งเข้ามาห้าม ชายคนดังกล่าวจึงหยุดพร้อมเดินเข้าไปที่ป้อมตำรวจที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในป้อมจะเดินออกมาหาตนพร้อมกับขอดูใบขับขี่ของตน และบอกว่าให้ไปเอาคืนที่ สน.คลองตัน พร้อมขอดูใบขับขี่ของชายคนดังกล่าวก่อนที่จะคืนให้และชายคนดังกล่าวก็ขับจยย.หายไปโดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ทำอะไรเลย

จากนั้นอาสาสมัครของร่วมด้วยช่วยกันที่ผ่านมาพบจึงได้นำตนเข้าไปนั่งพักที่ด้านในสถานีขนส่งเอกมัยก่อนที่อาสาสมัครคนดังกล่าวบอกให้ไปแจ้งความและเอาใบขับขี่คืนที่ สน.คลองตัน โดยให้บอกว่าได้ประสานกับ พ.ต.ท.ชาคริต มงคลศรี รองผกก.ป. ตนจึงเดินทางไป สน.คลองตัน แต่เมื่อไปถึงกลับไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดสนใจจนเวลาผ่านไปเกือบ 1 ชม. จึงมีเจ้าหน้าที่มารับแจ้งและลงบันทึกประจำวัน

ผู้สื่อข่าวรายงายว่าภายหลัง ร้อยเวรลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยแล้วจึงได้ให้เจ้าหน้าที่สายตรวจนำตัวผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ จากนั้นได้นำตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนที่จะประสานให้ผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่ออีกครั้งเนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ทองหล่อ

เบื้องต้นผู้เสียหายสามารถจำหน้าผู้ที่ลงมือก่อเหคุได้และได้จดทะเบียนรถไว้ คาดว่าไม่น่ามีปัญหาในการตรวจสอบ อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบอีกครั้งว่าชายคนดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่และจะเร่งนำตัวมาสอบสวนสาเหตุอีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์