สุดเคราะห์ร้าย ครูสาวลำปางชนเพิ่งหายเจ็บ ถูกเก๋งบีเอ็มทับดับ

สุดเคราะห์ร้าย ครูสาวลำปางชนเพิ่งหายเจ็บ ถูกเก๋งบีเอ็มทับดับ

ครูสาวเมืองรถม้าชะตาขาด นั่งซ้อนท้ายจยย.สามี รถกระบะจอดเปิดประตูจะเข้าร้านข้าวต้มย่านสบตุ๋ย เมืองลำปางหลบไม่พ้นร่างตกกระเด็น ถูกเก๋งบีเอ็มฯ ที่ขับตามมาเหยียบทับหัวแบน เผยคนตายเคยถูกรถยนต์ชนบาดเจ็บรักษาเพิ่งหาย...

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 2 ก.ค. 60 ร.ต.อ.ทรงวุฒิ เกตวงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนปิกอัพ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนประสานไมตรี ใกล้ร้านข้าวต้มตี๋น้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ลำปางและกู้ภัยสว่างลำปาง

พบศพ น.ส.ชนางค์รักษ์ มะโนสุวรรณ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 231/10 ถนนท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง ปัจจุบันเป็นครูในโครงการคืนครูให้นักเรียนรุ่นที่ 1 โรงเรียนสบเมาะวิทยา อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง สภาพศพมีรอยยางรถยนต์ทับศีรษะ จนกะโหลกแตกเสียชีวิตอยู่บนถนน ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 สีดำ ทะเบียน ขจษ 871 ลำปาง ล้มคว่ำอยู่ ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว ทราบว่าชื่อนายอรรถพล สายตุ้ย อายุ 33 ปี สามีนางสาวชนางค์รักษ์ ผู้ตาย

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะทั้งสองขี่รถจักรยานยนต์ ซ้อนท้ายกันจะกลับบ้าน จังหวะนั้นได้มี นายอดุลย์วิทย์ สายที อยู่บ้านเลขที่ 53 ม.6 ต.บ้านเอื้อม อ.เมือง จ.ลำปาง ขับรถกระบะวีโก้ สีทอง ทะเบียน บว 6136 ลำปาง จอดและเปิดประตูออกมาเพื่อจะมากินข้าวต้ม รถจักรยานยนต์จึงชนประตูรถกระบะอย่างแรงจนร่างของ นางสาวชนางค์รักษ์ กระเด็นตกจากรถไปอีกช่องถนน จังหวะนั้น รถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู สีดำ ทะเบียน กบ.4422 ลำปาง มีนายนิรันดร์ ปาเต็ล อายุ 36 ปี เป็นคนขับหลบไม่ทัน ล้อหน้าขวาทับศีรษะ นางสาวชนางค์รักษ์อย่างจังจนเสียชีวิตคาที่

ด้าน ร.ต.อ.ทรงวุฒิ เกตุวงค์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง กล่าวว่า ใบเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาคนขับรถปิกอัพและรถเก๋งในข้อหากระทำด้วยความประมาทและให้เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง มาตรวจสอบระยะห่างของรถทั้งสองว่าใช้ความเร็ว หรือเปิดประตูโดยไม่มีการดูรถที่ตามมาหรือไม่

สำหรับนางสาวชนางค์รักษ์ ครูในโครงการคืนครูให้นักเรียน รุ่นที่ 1 โรงเรียนสบเมาะวิทยา อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ก่อนหน้าที่จะเสียชีวิต เคยถูกรถยนต์ชนที่ อ.แม่เมาะ มาครั้งหนึ่ง เพิ่งหายจากอาการเจ็บ ส่วนมารดาก็เพิ่งถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตเมื่อหลายเดือนก่อน. 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์