สุดอุกอาจ!! คนร้ายยิงถล่มกลุ่ม นศ.คณะวิทยาฯ เทคนิคกรุงเทพ ดับ 3 ศพ

คนร้ายซิ่งมอเตอร์ไซต์ยิงถล่มกลุ่ม นศ.คณะวิทยาฯ เทคนิคกรุงเทพ ดับ 3 ศพ หน้าร้านสกรีนเสื้อ เคราะห์ดีพยานจำทะเบียนรถได้ คนรอดชีวิตมึนสาเหตุ บอกไม่เคยมีเรื่องกับใคร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ต.ท.ณพงศ์ กปิตถัย พนักงานสอบสวน (สบ2) สน.ปทุมวัน

ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย ที่ร้านนายสกรีน เลขที่ 685 ใกล้ปากซอยจุฬาซอย 6 ตัดถนนบรรทัดทอง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร (กทม.) จึงรุดไปสอบสวน พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลตำรวจและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น 1 คูหา เปิดเป็นร้านรับสกรีนสีเสื้อ บริเวณทางเข้าหน้าร้าน

พบศพนายรณฤทธิ์ วิเวโก อายุ 19 ปี นักศึกษาปี 2 สาขาออกแบบผลิตภัณฑ์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชมงคลกรุงเทพวิทยาเขตเทคนิคกรุงเทพ ในชุดนักศึกษา ถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่สะบักหลังด้านขวา นอนตายจมกองเลือด
นอกจากนี้ ยังมีคนเจ็บถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย คือ นายอุกฤษ ชาและกุล อายุ 19 ปี ถูกยิงที่แก้มขวา หัวกระสุนตุงที่แก้มซ้าย ซึ่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา นายอรรถพล ชิณวงศ์ อายุ 19 ปี ถูกยิงกระสุนเฉี่ยวที่บริเวณก้านคอด้านซ้าย ทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกับผู้ตาย ถูกนำส่งโรงพยาบาลตำรวจ และนายณพัค ลือชาติเมธีกุล อายุ 22 ปี นักศึกษารุ่นพี่ชั้นปี 4 คณะและสาขาเดียวกัน ถูกยิงที่ปากเสียชีวิตขณะถูกนำส่งโรงพยาบาล


จากการตรวจสอบภายในร้าน พบร่องรอยโต๊ะเก้าอี้ล้มระเนนระนาด และรอยเลือดลากเป็นทางจากภายในร้านออกมาด้านนอก นอกจากนั้น ยังพบหัวกระสุนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบปากคำนายพิเชษฐ์ ฮกซุ่นเฮง อายุ 19 ปี เพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกับผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.00 น. ตนพาเพื่อนกับรุ่นพี่ 5 คน ขึ้นรถกระบะออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อนเดินทางไปรับเสื้อกีฬาสี แถวย่านประชาอุทิศ ฝั่งธนบุรี เพื่อนำมาสกรีนตราโลโก้มหาวิทยาลัยที่ร้านเกิดเหตุ โดยทางร้านบอกให้รอรับเสื้อได้เลย แต่พวกตนเดินไปหาซื้อไม้เสาธงแถวหลานหลวง ขณะย้อนกลับมาที่ร้าน ระหว่างนั่งรอของ ตนเดินขึ้นไปดูคนงานสกรีนเสื้อบนชั้น 2 โดยเพื่อนๆ และรุ่นพี่รออยู่ชั้นล่าง หลังจากขึ้นไปได้ไม่นาน ได้ยินเสียงปืนดังรัว 5-6 นัด จึงวิ่งลงมาดู เห็นเพื่อนถูกยิงนอนร้องโอดโอย โดยมีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นวิ่งขึ้นซ้อนรถมอเตอร์ไซค์ขี่หลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนพระรามสี่ นายพิเชษฐ์ให้การต่อว่า ตั้งแต่มาถึงที่ร้านและออกไปหาซื้อเสาธง กระทั่งย้อนกลับมารอรับเสื้อที่ร้าน ไม่ได้มีเรื่องอะไรกับใครเลย


พ.ต.อ.ไพศาล  กล่าวว่า ภายหลังเกิดเหตุ พยานเห็นคนร้าย 2 คนใช้รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง สีฟ้า ทะเบียน ปงล 725 กรุงเทพมหานคร

มือปืนที่ลงมายิงลักษณะเป็นวัยรุ่นใส่เสื้อวินมอเตอร์ไซต์ สีส้มเบอร์ 8 สวมหมวกนิรภัยครึ่งใบสีแดง หลังจากเปิดประตูยิงใส่กลุ่มผู้ตาย ได้รีบวิ่งไปขึ้นรถที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่หลบหนีไป คาดว่าน่าจะเป็นคู่อริตามมาล้างแค้น



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์