สุดอึ้ง!! เหตุผลที่หนุ่มโรคจิต ขโมยกางเกงในใช้แล้ว

สุดอึ้ง!! เหตุผลที่หนุ่มโรคจิต ขโมยกางเกงในใช้แล้ว

เมื่อชาวบ้านภายในซอยชัยพฤกษ์ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ช่วยกันควบคุมตัว นายสุริยนต์ เมืองมา อายุ 39 ปี  พร้อมของกลางเป็นจักรยานยนต์และกางเกงชั้นในสตรีอีกหลายตัว จึงแจ้ง ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ให้มาตรวจสอบ จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ เข้ามาขโมยกางเกงชั้นในจากราวตากผ้าหน้าห้อง ของสาวอาชีพ พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี  ที่อาศัยอยู่ภายในซอยดังกล่าว แต่เหยื่อได้ยินเสียงดังผิดปกติ จึงออกมาดูพบคนร้ายกำลังขโมยกางเกงในที่ตากไว้  จึงร้องให้แฟนหนุ่มช่วยวิ่ง ก่อนที่แฟนหนุ่มจะวิ่งไล่กวดคนร้าย พร้อมกับมีชาวบ้านมาช่วยจับกุมตัวเอาไว้ได้
ทั้งนี้ ชาวบ้านเปิดเผยอีกว่า ชุดชั้นในของคนในละแวกใกล้เคียงเคยหายมาแล้วหลายครั้ง โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน  โดยคนร้ายจะปีนเข้าไปหยิบกางเกงในจากราวตากผ้า แล้วหยิบมาสูดดมอย่างมีความสุขก่อนจะวิ่งหลบหนีมาขึ้นรถจักรยานยนต์

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า การก่อเหตุไม่ต้องการขโมยทรัพย์สินมีค่าแต่อย่างใด เพียงต้องการที่จะไปเอากางเกงในมาสูดดมเท่านั้น  เนื่องจากเวลาสูดดมกางเกงในแล้วสมองโล่ง ปลอดโปร่งและสำเร็จความใคร่ในคราวเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในยามวิกาล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์