สุดอำมหิตทุบหน้าฆ่าถ่วงน้ำสาวท้องแก่

สุดอำมหิตทุบหน้าฆ่าถ่วงน้ำสาวท้องแก่

พบศพหญิงสาวนิรนามที่กำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 7 เดือน ถูกคนร้ายจับมัดมือไพล่หลัง ทุบใบหน้าจนเละ แล้วจับศพถ่วงแม่น้ำแม่กลอง ด้านตร.เร่งตรวจสอบหาว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อเป็นแนวทางในการจับกุมฆาตกรอำมหิตรายนี้

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 27เม.ย. ร.ต.ท.ชุมพล เหลืองอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำ ที่แม่น้ำแม่กลอง บริเวณหน้าวัดบ้านถ้ำ ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชูยศ ทองอยู่ ผกก. พ.ต.อ.วีระ วิจิตรหงส์ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี ฝ่ายสืบสวน แพทย์ รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19  และมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์กาญจนบุรี

ในที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวนิรนาม ศีรษะโล้น สวมชุดสีดำ และกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 7 เดือน 

สภาพเริ่มขึ้นอืดผิวหนังเปื่อยยุ่ย ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ส่วนที่บริเวณใบหน้ามีร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็งอย่างแรงจนเละ ส่วนมือทั้ง 2 ข้างถูกมัดไพล่หลังด้วยเชือกแล้วถ่วยด้วยอิฐบล็อก

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ชาวบ้านที่มาล่องเรือหาปลาในลำน้ำแม่กลองช่วงกลางคืนเป็นผู้พบศพหญิงสาวท้องแก่รายนี้ลอยมาติดอยู่กับกอผักตบชวา
 
จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ อย่างไรก็ตามยังไม่พบหลักฐานที่ระบุว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ซึ่งทางตำรวจจะเร่งสืบหาว่าในพื้นที่และโรงพักใกล้เคียง มีการแจ้งคนหายไว้บ้างหรือไม่ เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนใครที่มีญาติเป็นหญิงท้องแก่แล้วหายตัวไป ก็สามารถมาติดต่อขอดูศพได้ที่ สภ.ท่าม่วง.   



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์