สุดอำมหิต! ฆ่าสาวลาววัย 16 ห่อมุ้งยัดบ่อส้วม

สุดอำมหิต! ฆ่าสาวลาววัย 16 ห่อมุ้งยัดบ่อส้วม

พ.ต.อ.ฐนกร คุ้มวงศ์ ผกก.สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูกทิ้งไว้ในบ่อส้วม ภายในอู่ซ่อมรถยนต์ชื่อ อ.ดนัยยนต์ เลขที่ 254 ตั้งอยู่ริมถนนสายลำปาง-ตาก ขาเข้า จ.ลำปาง เขตบ้านต้า ม.10 ต.ชมพู อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี ผบก.ภ.จว.ลำปาง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลำปาง แพทย์นิติเวช รพ.ศูนย์ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์


ที่เกิดเหตุบริเวณห้องสุขาหลังอู่รถยนต์ดังกล่าว พบกลิ่นเหม็นลอยคละคลุ้งไปทั่ว เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.นุ้ย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุ 16 ปี สัญชาติลาว ตามร่างกายเริ่มเน่าเฟะมีหนอนขึ้นตามตัวจำนวนมาก สภาพถูกห่อด้วยมุ้ง ก่อนจะถูกนำมาทิ้งลงบ่อส้วมข้างห้องน้ำ โดยมีต้นแขนซ้ายโผล่ขึ้นมาให้เห็นเท่านั้น เบื้องต้นแพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์

สอบสวนนายดนัย เกียรติพิทักษ์ อายุ 60 ปี เจ้าของอู่รถยนต์ดังกล่าว ให้การว่า ตนได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงมาจากห้องน้ำ แต่คิดว่าน่าจะเป็นซากหนู หรือสัตว์อื่นมาตาย แต่เมื่อเดินไปดูกลับไม่พบ เลยคิดว่าส้วมคงเต็ม จึงได้ว่าจ้างให้มาดูดส้วม แต่เมื่อเปิดฝาส้วมออกมาพบว่ามีศพลอยอยู่ในบ่อส้วม และยิ่งส่งกลิ่นเหม็นออกมาอย่างมาก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

นายดนัย กล่าวต่อว่า สำหรับศพผู้เสียชีวิตนั้น คือ น.ส.นุ้ย เป็นบุคคลต่างด้าวมาจากประเทศลาว โดยเดินทางมาพร้อมกับนายท๊อป ไม่ทราบชื่อจริง และนามสกุล อายุ 26 ปี ชาว อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา และแฟนสาวชาวลาวชื่อศร ซึ่งผู้ตายเป็นน้องสาวแท้ๆ โดยทั้งหมดพึ่งมาทำงานที่อู่ได้ประมาณ 1 เดือน กระทั่ง เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา นายท็อป ได้มาขอลาหยุดกลับบ้านที่ จ.พะเยา 

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ก่อนจะบอกว่า น้องสาวของแฟนได้หายไปตั้งแต่คืนของวันที่ 11 เม.ย. จากนั้นนายท๊อป ได้ขอเบิกเงินค่าทำงานล่วงหน้า 2,000 บาท ก่อนที่จะเดินทางออกจากอู่ไป กระทั่งวันที่ 13 เม.ย. นายท็อปได้เดินทางกลับมายังอู่รถอีกครั้ง และได้บอกว่า ยังไม่พบน้องสาวของแฟนที่หายตัวไป จากนั้นนายท๊อป ก็หายตัวไปและไม่กลับมาทำงานที่อู่รถยนต์อีกเลย จนกระทั่งมาพบกลิ่นเหม็นและมาพบศพอยู่ในบ่อส้วมดังกล่าว

พ.ต.อ.ฐนกร กล่าวว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกสืบสวนและติดตามแกะรอยผู้ต้องสงสัยที่อาจจะก่อเหตุในครั้งนี้ทันที โดยยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การกับเจ้าของอู่รถยนต์ ซึ่งจะต้องติดตามตัวนายท๊อป และแฟนสาวชาวลาว มาให้ปากคำอีกครั้ง ตลอดจนสืบสวนจากหลักฐานต่างๆ ทั้งในที่เกิดเหตุ และพยานแวดล้อม 

ซึ่งจากการตรวจสอบห้องพักหลังอู่ที่นายท๊อป แฟนสาว และผู้ตายเคยพักอยู่ พบคราบรอยเลือดกระเด็นติดอยู่ข้างผนัง ซึ่งเป็นไปได้ว่า อาจจะมีการต่อสู้จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต ก่อนนำศพลงไปทิ้งในบ่อส้วม เพื่ออำพรางคดี ทั้งนี้ คาดว่าผู้ต้องหาอาจจะเป็นใครก็ได้ภายในอู่รถยนต์ที่เกิดเหตุนี้ ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งทำการคลี่คลายคดี เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

สุดอำมหิต! ฆ่าสาวลาววัย 16 ห่อมุ้งยัดบ่อส้วม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์