สุดสะเทือนใจ!! ส.ต.ท.หนุ่มเครียดมีดปาดคอตัวเอง แม่เปิดห้องเจอแทบช็อก!!

สุดสะเทือนใจ!! ส.ต.ท.หนุ่มเครียดมีดปาดคอตัวเอง แม่เปิดห้องเจอแทบช็อก!!

ถือเป็นเรื่องเศร้าที่ยากทำใจจริง ๆ เมื่อ ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุมีชายใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด เสียชีวิต ภายในบ้านพัก ชุมชนโสณมัยอร่ามดวง ซอยสาธุประดิษฐ์ 30 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น จากตรวจสอบบนชั้น 2 ภายในห้องนอน พบศพ ส.ต.ท. ยสวัตร์ น้อยใส ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 3 กก.ควบคุมฝูงชน 1 บก.อคฝ. อายุ 26 ปี  สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ที่คอ ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำถูกรัดด้วยเข็มขัดหนังโดยหัวเข็มขัดมีตราสัญลักษณ์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ข้างกันซ้ายมือพบมีดทำครัวขนาด 5 นิ้ว มีรอยเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

แม่ผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตานองหน้าว่า หลังจากลูกชายออกจากเวรปฏิบัติหน้าที่กลับมาบ้าน ตนหาข้าวปลาให้ลูกชายกินตามปกติ แต่ไม่ได้พูดคุยอะไรกัน เนื่องจากลูกชายเป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จากนั้นก็เห็นขึ้นไปนอนพัก ต่อมาช่วงบ่ายตนได้นั่งพักอยู่ชั้นล่างของบ้าน จู่ๆได้ยินเสียงดังโครมครามดังออกมาจากห้องลูกชาย จึงรีบวิ่งขึ้นไปดูแลเมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปถึงกับเข่าทรุดเมื่อเห็นภาพลูกชายนอนดิ้นจมกองเลือด ตนจึงตั้งสติและคว้าผ้าที่อยู่ในห้องพยายามห้ามเลือดที่พุ่งออกจากคอและได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ลูกชายจะแน่นิ่งไปต่อหน้าต่อตา

 


ที่มา ทีนิวส์

ภาพ ข่าวโหด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์