สุดสะทือนใจซ้ำ!! คดี 8 ศพ! น้องเมีย “ผู้ใหญ่บัติ” ท้อง 3 เดือน โดนจ่อยิงตายทั้งกลมด้วย!

สุดสะทือนใจซ้ำ!! คดี 8 ศพ! น้องเมีย “ผู้ใหญ่บัติ” ท้อง 3 เดือน โดนจ่อยิงตายทั้งกลมด้วย!

จากกรณีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุฆ่า 8 ศพครอบครัวนายวรยุทธ สังหลัง หรือผู้ใหญ่บัติ ผู้ใหญ่บ้านเขางาม หมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ที่บ้านเลขที่ 14/3 ม.2 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ระดมนักสืบมือดีลงพื้นที่สืบสวน จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 9 ราย รวมทั้ง นายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล อายุ 41 ปี หรือ บังฟัต นายทุนเงินกู้ชาว ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ หัวโจกใหญ่ โดยปมเหตุมาจากเรื่องโฉนดที่ดิน 2 แปลง ที่ทางผู้ใหญ่วรยุทธนำไปขายฝากเอาไว้ แต่บังฟัตนำไปจดจำนองต่อกับธนาคาร จนเมื่อมีการนำเงินมาไถ่ถอนคืน บังฟัตจึงไม่มีโฉนดคืนให้ จนเป็นเรื่องราวบานปลายมีการฟ้องร้องในศาล และทั้งคู่ทะเลาะวิวาทถึงขั้นขู่ฆ่ากันไปมา ขณะที่การสอบสวนกลุ่มลูกน้องบังฟัต รับว่าถูกจ้างให้มาทวงหนี้ บอกว่าหากสำเร็จจะออกเงินดาวน์รถให้ โดยบังฟัตเป็นคนลงมือยิงคนในบ้านทั้ง 11 คนด้วยตนเอง จนเสียชีวิต 8 ศพ ตามที่เป็นข่าวไปแล้ว


สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 18 ก.ค. หลังจากทีมสืบสวนควบคุมตัวทีมสังหารยกครัว 8 ศพไว้ได้และคุมตัวไว้สอบสวนที่ค่าย ร.15 พัน 1 อ.คลองท่อม จ.กระบี่ โดยทั้งหมดให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายจับผู้ต้องหา 8 คน นำทีมโดยบังฟัต นายทุนเงินกู้โหดและพวก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เตรียมเอาผิดผู้ต้องหาใน 6 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย ฆ่าโดยไตร่ตรอง พยายามฆ่า ซ่องโจร กักขังหน่วงเหนี่ยว มีอาวุธปืน และปล้นโดยแต่งกายให้เข้าใจว่าเป็นทหาร โดยมีอาวุธและยานพาหนะ

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้พูดคุยกับญาติของนายวรยุทธ สังหลัง โดยเผยถึงรายละเอียดของผู้เสียชีวิตสุดสะเทือนใจว่า มีอีกเรื่องน่าสลดใจ โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิต 8 ศพ เป็นน้องเมียของนายวรยุทธ สังหลัง กำลังตั้งท้องอยู่ 3 เดือน แต่ต้องมาประสบเหตุอย่างไม่คาดคิดและโดนกลุ่มคนร้ายสังหารโหด 8 ศพด้วย ทำให้น้องเมียของนายวรยุทธต้องเสียชีวิตทั้งกลม แถมน้องเมียของนายวรยุทธคนนี้กำลังสร้างบ้านหลังใหม่ ซึ่งอยู่ติดกับบ้านผู้ใหญ่ด้วย แต่ตอนนี้ยังสร้างไม่แล้วเสร็จ ก็ต้องมาเจอเหตุเช่นนี้ก่อน ทำให้บ้านที่กำลังก่อสร้างต้องหยุดก่อสร้างและปล่อยทิ้งร้างไว้ ซึ่งญาติๆกำลังหารือถึงเรื่องบ้านที่กำลังสร้างด้วยว่าจะทำอย่างไรต่อไป

สุดสะทือนใจซ้ำ!! คดี 8 ศพ! น้องเมีย “ผู้ใหญ่บัติ” ท้อง 3 เดือน โดนจ่อยิงตายทั้งกลมด้วย!


ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์