สุดสลดแม่เครียดบีบคอลูกสาววัย 2 เดือนเศษดับคามือ

ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"

แม่เครียดบีบคอลูกสาววัย 2 เดือนเศษดับคามือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและจะได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายว่าเป็นผู้ป่วยอาการทางจิตหรือไม่

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 14 ม.ค.ขณะที่ ร.ต.ต.สยาม  สวนอินทร์ ร้อยเวร สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน อยู่ บนโรงพักได้มี น.ส.อังคณา กล้าหาญ อายุ 20 ปีบ้านอยู่ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี พาร่างซึ่งอยู่ในสภาพอิดโรยเข้ามาแจ้งความว่าได้ลงมือบีบคอบุตรสาวอายุเพิ่งได้สองเดือนเศษเสียชีวิตโดยนำร่างบุตรสาวไปทิ้งไว้ในซอยทรัพย์ธนพัฒน์ 1 หมู่ 6 ต.อู่ทอง จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุรกฤษฏ์  มาลีสี ผกก.พ.ต.ท.สมเกียรติ บุญสิทธิ์  พงส.สบ 3 และเจ้าหน้าที่กู้ภัย จักรนารายณ์ ที่เกิดเหตุบริเวณซอกตึกพบร่างแน่นิ่งของ ด.ญ.ไม่ทราบชื่อถูกห่อด้วยผ้าขนหนูสีครีมวางอยู่จึงรีบนำส่ง รพ.ธนบุรี อู่ทอง ให้แพทย์ช่วยชีวิตแต่แพทย์ไม่สามารถช่วยได้เนื่องจาก ด.ญ.เสียชีวิตแล้ว จากการตรวจสอบพบที่ลำคอมีรอยเขียวช้ำ และยังพบเชือกฟางสีขาวติดอยู่ที่คอเสื้อของหนูน้อยเคราะห์ร้ายจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 

จากการสอบถาม น.ส.อังคณา  ซึ่งเป็นมารดาของหนูน้อยรายนี้ซึ่งอยู่ในอาการเครียดและเหม่อลอย

ให้การเบื้องต้นว่าตนมีบ้านอยู่ที่ อ.หนองหญ้าไซ ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายได้พาลูกน้อยหนีออกจากบ้านขึ้นรถโดยสารเข้าไปในตัวเมืองสุพรรณบุรี จากนั้นช่วงเย็นได้ขึ้นรถโดยสารต่อมาที่ อ.อู่ทอง กระทั่งดึกไม่รู้จะไปไหนต่อจึงอุ้มลูกเดินไปนั่งเล่นภายในซอยที่ไม่ค่อยมีคนผ่านไปมาจึงตัดสินใจใช้มือบีบคอบุตรสาวจนเสียชีวิตแล้วเดินไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุนั้น น.ส.อังคณา ไม่ยอมบอกว่าเกิดจากเรื่องอะไร โดยบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่อยากให้ญาติและสามีซึ่งทำงานอยู่ที่ อ.สามชุก รู้กลัวจะเสื่อมเสียชื่อเสียงและกลัวสามีจะออกจากงาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและจะได้ส่งตัวไปตรวจว่าเป็นผู้ป่วยอาการทางจิตหรือไม่อย่างไรเพื่อเป็นหลักฐานประกอบในการดำเนินคดีพร้อมกับจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์