สุดสลดเด็กหญิงวัย 14 ถูกตา 3 คนเวียนข่มขืน พ่อหื่นซ้ำ

สุดสลดเด็กหญิงวัย 14 ถูกตา 3 คนเวียนข่มขืน พ่อหื่นซ้ำ


สุดสลดเด็กหญิงวัย 14 ถูกตา 3 คนเวียนข่มขืน พ่อหื่นซ้ำ

 เมื่อวันที่ 20 ก.ค.56  นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยพ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ นายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดฝ่ายความมั่นคง สนธิกำลังระหว่าง ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด และชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ บุกช่วยเหลือด.ญ.น้อง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี

 เด็กอยู่ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยผู้เป็นแม่สุดทนเข้าแจ้งนายอำเภอ ว่าบุตรสาวถูกพ่อในสายเลือด และตาทั้ง 3 คน เวียนข่มขืนกระทำชำเรา นายอำเภอจึงติดต่อผกก.สภ.สัตหีบ ติดตามจับกุมได้ทั้ง 4 คน  

 จากการสอบถามเบื้องต้น ด.ญ.น้อง (นามสมมุติ) ผู้เคราะห์ร้ายวัย 14 ปี ให้การว่า ถูกลวนลามตั้งแต่อายุ 9 ขวบจากผู้เป็นตาแท้ๆ ด้วยความที่ยังเด็กกลัวจะถูกตี จึงไม่กล้าบอกใครแม้แต่พ่อแม่ตัวเอง ไม่นานน้องชายของตา อายุ 44 ปี รู้ความลับนี้ และฉวยโอกาสขณะพ่อแม่ไม่อยู่ เข้ามาข่มขืนซ้ำ

 จากนั้นน้องคนสุดท้องของตา อายุ 38 ปี ก็ทำเช่นเดียวกัน อยู่นานนับปี จนอายุได้ 10 ขวบ พ่อบังเกิดเกล้า อายุ 38 ปี ก็ซ้ำเติมแบบเดียวกันอีก และทำบ่อยครั้ง ไม่เว้นแม้ขณะแม่นอนหลับอยู่ข้างกาย  จนกระทั่งล่าสุดหาทางออกไม่ได้ จึงต้องอยู่ในฐานะเมียน้อยของน้องตาคนสุดท้อง

 นายภวัตกล่าวว่า ต่อมาผู้พัวพันชายทั้งหมดต่างหึงหวง จนเกิดศึกชิงนางขึ้นในครอบครัวแล้วหลายครั้ง ล่าสุด พ่อกับน้องตาคนสุดท้องเปิดศึกถึงขั้นเอามีดไล่ฟันกัน ทำให้ตัวเด็กเกิดความหวาดกลัว และนำเรื่องดังกล่าวเปิดเผยให้แม่ได้รับรู้ความจริง แต่ขณะนั้นแม่ทราบเพียงว่า มีเพียงผู้เป็นพ่อที่ทำสิ่งชั่วช้ากับลูกในไส้ จึงคว้ามีดปังตอวิ่งไล่ฟัน ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือบุตรสาว จนมาทราบจากปากบุตรสาวอีกครั้งว่ายังมีตาอีก 3 คน ที่ร่วมข่มขืนด้วย

 แม่เด็กยอมรับว่า ที่ผ่านมาได้ห่วงแต่ทำงานหาเงินเลี้ยงปากท้องกับลูกอีก 5 คน ทิ้งลูกคนโตให้เลี้ยงน้องเพียงลำพัง ทำให้ต้องพบกับชะตากรรมอันเลวร้าย ซึ่งรู้สึกเสียใจอย่างมาก ไม่คิดว่าสิ่งเลวร้ายที่สุดของชีวิตจะเกิดขึ้นกับครอบครัวตัวเอง 

 ล่าสุดเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและชุดสืบสวนกระจายกำลังกันออกติดตามจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดไว้ได้แล้วแต่จากการสอบปากคำทุกคนยังให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาจึงมอบหมายให้ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี ร้อยเวรเจ้าของคดี ทำสำนวนไว้เป็นหลักฐานในเบื้องต้น พร้อมนำตัวส่งตรวจร่างกายยังโรงพยาบาลสัตหีบ กิโลเมตรที่ 10 เพื่อเป็นหลักฐานในการเอาผิดกับผู้ต้องหาทั้ง 4 ต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์