สุดสลดสองแม่ลูกตายขึ้นอืดคาบ้านพัก

สุดสลดสองแม่ลูกตายขึ้นอืดคาบ้านพัก

หนุ่มใหญ่ศิลปินวาดภาพอิสระ ดับอนาถคาบ้านพักในซอยปรีดีพนมยงค์ 26 แยก 9 ทิ้งให้มารดาที่นอนป่วยเป็นอัมพาตขาดคนคอยดูแล ก่อนสิ้นใจายตามไปเป็นศพที่สองอย่างน่าสลด

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 21 พ.ค. ร.ต.ท.จักราวุธ ดอนประจำ พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน
 
ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ศพภายในบ้านเลขที่ 7 ซอยปรีดีพนมยงค์ 26 แยก 9 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.จุฬาลงกรณ์ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง ที่เกิดเป็นบ้าน 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 100 ตางรางวา มีต้นไม้ขึ้นรกรุงรัง ภายในบ้านพบศพ นายกิตติพงษ์ พันไชยวกุล อายุ 60 ปี สภาพนอนหงายขึ้นอืดอยู่บริเวณหน้าประตูทางออกโรงจอดรถ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน ห่างไป 5 เมตร พบศพ นางอัมพร พันไชยวกุล อายุ 90 ปี แม่ของนายกิตติพงษ์ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณโซฟา ในสภาพขึ้นอืดเช่นกัน สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน จากการตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตทั้งสองไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด รวมถึงภายในบ้านก้ไม่มีร่องรอยการรื้อค้น

สอบสวน นางชูมาน ถิระกิจ อายุ 60 ปี เพื่อนนายกิตติพงษ์ ให้การว่า เป็นเพื่อนกับผู้ตายสมัยเรียนปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยศิลปกร

ซึ่งจะเดินทางมาเยี่ยมเพื่อนเดือนละครั้ง ล่าสุดได้เดินทางมาเยี่ยมเมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา นายกิตติพงษ์ก็ยังเป็นปกติดี แต่วันนี้มีเพื่อนอีกคนที่สนิทกับนายกิตติพงษ์ได้มาเยี่ยม แต่ไม่เห็นมีใครออกมาต้อนรับ ขณะเดียวกันก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าฟุ้งออกมาจากบ้าน จึงโทรศัพท์ตามให้ตนมาดู ก็พบว่านายกิตติพงษ์และนางอัมพรมารดา เสียชีวิตแล้ว ด้าน ร.ต.ท.จักราวุธ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่า นายกิตติพงษ์มีอาชีพเป็นช่างภาพ และช่างวาดภาพอิสระ โดยอยู่ที่บ้านหลังนี้กับแม่เพียงสองคน ซึ่งนายกิตติพงษ์เองปกติก็เป็นคนร่างกายไม่แข็งแรง และยังต้องดูแลแม่ที่ป่ายเป็นอัมพาต ประกอบกับนายกิตติพงษ์เป็นคนไม่ชอบสุงสิงกับใคร ทั้งนี้คาดว่า นายกิตติพงษ์อาจจะป่วยและเสียชีวิตลงก่อนนางอัมพรผู้เป็นแม่ ทำให้นางอัมพร ไม่มีใครดูแล จึงมาเสียชีวิตตามไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ส่งศพผู้เสียชีวิตให้แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ ชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่ชัดต่อไป.



สุดสลดสองแม่ลูกตายขึ้นอืดคาบ้านพัก


สุดสลดสองแม่ลูกตายขึ้นอืดคาบ้านพัก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์