สุดสลด!!น้องยิงพี่ตาบอดตายกลางงานเผาศพพ่อ!!

สุดสลด!!น้องยิงพี่ตาบอดตายกลางงานเผาศพพ่อ!!


24 ธ.ค. เกิดเหตุการณ์สลดขึ้นกลางงานเผาศพ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางโรงทาน หน้าเมรุเผาศพ พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายทวี คงเรือง อายุ 54 ปี ถูกยิงที่ท้ายทอยกระสุนฝังใน ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นน้องชายของผู้ตายเอง ซึ่งได้รอมอบตัวอยู่ทราบชื่อคือนายเสรี คงเรือง อายุ 48 ปี

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายและผู้ก่อเหตุ เป็นพี่น้องกัน วันนี้ ได้มาร่วมงานศพเผาพ่อของตัวเอง หลังเผาศพเสร็จ ญาติพี่น้องต่างมารวมตัวกันในโรงทานเพื่อพูดคุยกัน จากนั้นน้องชาย ได้เดินเข้าไปจ่อยิงพี่ชายซึ่งตาบอดทั้ง 2 ข้าง และทำงานเป็นหมอนวดเส้น และทำงานมูลนิธิคอฟิวส์เพื่อคนตาบอด อยู่ที่กทม. 1 นัด จนล้มลงขาดใจตายทันที

เมื่อถามถึงสาเหตุที่ลงมือยิงนั้น เนื่องจากเกิดความแค้นมานาน โดยผู้ตายได้ไปซื้อที่ดินที่จังหวัดพังงา ให้ตนไปดูแลทำสวนให้ซึ่งตนก็ได้ร่วมลงทุน ต่อมาผู้ตายมีพฤติกรรมไม่ดี มีเรื่องชู้สาวในครอบครัว ตนเก็บกดเรื่องนี้มานานหลายปี และผู้ตายก็ยังได้ฟ้องขับไล่ตนให้ออกจากพื้นที่ และตนแพ้คดี 2 ศาลแล้ว ต่อมาผู้ตายป่วยเป็นโรคดีซ่านทำให้ตาบอด จนวันนี้ ได้เตรียมตัวพกปืนมาเพื่อยิงพี่ชาย เพราะหากไม่ลงมือวันนี้ก็จะไม่สามารถลงมือได้ เนื่องจากผู้ตายก็จะกลับ กทม. ซึ่งตนก็พร้อมรับผิดชอบต่อเรื่องที่ทำขึ้นด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์