สุดสลดงานแต่งล่ม!! รถตู้ซิ่งชนจยย. เจ้าบ่าวดับสยอง-เจ้าสาวสาหัส

สุดสลดงานแต่งล่ม!! รถตู้ซิ่งชนจยย. เจ้าบ่าวดับสยอง-เจ้าสาวสาหัส

สุดสลดงานแต่งล่ม!! รถตู้ซิ่งชนจยย. เจ้าบ่าวดับสยอง-เจ้าสาวสาหัส เข้าพิธีวิวาห์ค่ำนี้ พ่อแม่เศร้ารอแต่งเก้อ

 เวลา 11.30 น. วันที่ 4 มี.ค. ร.ต.ท.พิชิตชัย รูปคม ร้อยเวร สภ.ธาตุพนม นครพนม 

รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนหลวงหมายเลข 212 สายธาตุพนม-มุกดาหาร รุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.ธีร์รัฐ ทิพย์นพนนท์ ผกก.สภ.ธาตุพนม แพทย์เวร ร.พ.สมเด็จพระยุพราชธาตุพนม กู้ชีพ 1669 อาสากู้ภัยธาตุพนม 

 ที่เกิดเหตุอยู่หน้าโรงเรียนบ้านต้อง ห่างจากสามแยกบ้านต้อง ฝั่งขาออกตัวอำเภอ ต.ฝั่งแดง อ.ธาตุพนม ประมาณ 200 เมตร

 พบรถตู้โดยสารสหมิตรสายอุบล-มุกดาหาร-นครพนม สีขาวคาดเขียวเหลือง  ทะเบียน 10-6487 อุบลราชธานี เลขข้างรถ 256-9 ม.2(จ) สภาพกันชนหน้ารถบุบ กระจกหน้าฝั่งคนขับแตกร้าว พบนายพรชัย โคตรพิษ อายุ 36 ปี ยืนรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ (ไม่มีป้ายทะเบียน) ล้มคว่ำริมไหล่ทาง ล้อหน้าพับครึ่งและตะกล้ายุบ 

ส่วนคนเจ็บทราบชื่อคือนายจันทะสิทธิ์ทองชมพู อายุ 29 ปี อยู่ หมู่ 16 ต.โนนแดง อ.บรบือ จ.มหาสารคาม

 เลือดออกปากและจมูก ขาข้างขวาหักหมุนได้รอบ นำตัวส่ง ร.พ.สมเด็จพระยุพราชธาตุพนม แพทย์นำเข้าห้องไอซียู ปั๊มหัวใจช่วยนาน 35 นาที แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ น.ส.สุนทรีย์พร พ่อโพธิ์ อายุ 37 ปี อยู่หมู่ 6 ต.นาหนาด อ.ธาตุพนม คนนั่งซ้อนท้ายเลือดออกปากและศีรษะ สะโพกหัก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งรักษาต่อที่ ร.พ.นครพนม  

 จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่ารถตู้คันดังกล่าว ขับโดยนายพรชัย บรรทุกผู้โดยสารมา 6 คน ออกจาก จ.นครพนม

 มุ่งหน้าสู่ จ.อุบลราชธานี ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถ จยย. ขับโดยนายจันทะสิทธิ์ผู้ตาย ซ้อนแฟนสาวมาเพื่อจะเดินทางเข้าไปในตัว อ.ธาตุพนม เพื่อจะหาซื้อเนื้อหมูในตลาดสดมาทำลาบ เลี้ยงแขกเหรื่อและญาติมิตรในงาน ซึ่งมีกำหนดจะแต่งงานกันในเย็นวันนี้ 

กระทั่งถึงที่เกิดเหตุพบรถตู้วิ่งมาด้วยความเร็วสูงขณะจะขับแซงรถกระบะด้านหน้า

 พบมีจยย.ที่หนุ่มสาวขับซ้อนกันมา รถตู้ได้พุ่งชนอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว จึงแจ้งข้อหานายพรชัย ขับรถประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดให้แน่ชัดอีกครั้ง 

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าหลังเกิดเหตุญาติน.ส.สุนทรีย์พร คนเจ็บ และว่าที่เจ้าสาว ได้มาเฝ้าดูอาการที่ห้องไอซียู ร.พ.นครพนม อย่างใกล้ชิด พร้อมระบุว่านายจันทะสิทธิ์ และ น.ส.สุนทร์พร ได้ขับรถออกจากบ้านพักฝ่ายเจ้าสาวไปนานกว่า 2 ชั่วโมง จนผิดสังเกต กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตามหาญาติ ก่อนแจ้งเหตุร้ายให้ทราบ 

 ส่วนบิดาฝ่ายเจ้าบ่าวพร้อมญาติมิตร ได้เดินทางมาเพื่อแต่งงานบุตรชายล่วงหน้าได้ 2 วัน สร้างความเศร้าสลดให้แก่ญาติพี่น้องที่ร่วมเดินทางมางานแต่งครั้งนี้    

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์