สุดสลด!! แม่เฒ่าผู้ดูแลสามีที่เป็นอัมพาตมา 15ปี ถูกศาลตัดสิน น้ำตาแตกกันทั้งศาล!!


แม่เฒ่า "ซุ่ย" วัย 69 ปีดูแลผู้เฒ่าซึ่งเป็นสามีป่วยเป็นโรคอัมพาตถึง 15 ปีเนื่องจากเส้นเลือดในสมองอุดตัน จนแม่เฒ่าต้องลาออกจากงานประจำมาขายของเล็กๆน้อยๆตามริมถนน เพื่อจะได้มีเวลาดูแลผู้เฒ่าสามี

ในระยะหลังอาการของผู้เฒ่าสามีเริ่มแย่ลงการดูแลต่างๆก็เริ่มเป็นภาระและ แม่เฒ่า "ซุ่ย" อายุก็มากขึ้นความจำก็แย่ลงตามอายุ ด้วยความยากจนแต่ก็มีกองทุนหมู่บ้านคอยช่วยเหลือแต่ก็เป็นเงินจำนวนไม่มาก นัก แต่แม่เฒ่าก็ต้องอดทนดูแลตามสถานะเท่าที่พึงมี

ในเช้าวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา แม่เฒ่า "ซุ่ย" ได้ตัดสินใจใช้เชือกรัดคอผู้เฒ่าสามีที่ป่วนเป็นอัมพาตบนเตียงให้เสียชีวิต และ ตัวเองได้ใช้มีดเชือดเส้น เลือดใหญ่ข้อมือซ้ายเพื่อฆ่าตัวตายตามสามีไปเพื่อยุติปัญหาในชีวิตทั้งหมด ปรากฎว่าลูกสาวของแม่เฒ่า "ซุ่ย" ได้เข้ามาพบเหตุการณ์และได้ช่วยเหลือพ่อและแม่นำส่งโรงพยาบาล จนอาการปลอดภัยทั้งคู่

ผู้พิพากษาในห้องพิจารณาคดีที่กรุงปักกิ่ง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาลงความเห็นพิจารณาโทษแม่เฒ่า "ซุ่ย" ว่ามีความผิดจริงตามคำฟ้องสั่งจำคุก 3 ปีฐานฆ่าคนตาย แต่โทษฆ่าคนตายให้รอลงอาญา 3 ปี และให้แม่เฒ่า "ซุ่ย" กับไปใช้ชีวิตดูแลผู้เฒ่าสามีต่อไป

ทันทีคำตัดสินของผู้พิพากษาจบลงแม่เฒ่า "ซุ่ย" ได้ร้องไห้ปล่อยโฮทั้งน้ำตาจนเป็นที่สะเทือนใจในห้องพิจารณาคดีพร้อมทั้งมี เสียงปรบมือให้กับคณะผู้พิพากษาทั้ง 3 ที่นั่งอยู่ในบัลลังก์



ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::: http://www.bigza.com/news-174496

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์