สุดสลด!! สาวหล่อผูกคอตาย ใช้ชีวิตยืนยันความบริสุทธิ์ หลังทำเงินหายสี่แสน!!

สุดสลด!! สาวหล่อผูกคอตาย ใช้ชีวิตยืนยันความบริสุทธิ์ หลังทำเงินหายสี่แสน!!

สาวทอมช่างโรงแรมดังที่ภูเก็ต เอาชีวิตเป็นเดิมพันพิสูจน์ความบริสุทธิ์ หลังขี่รถนำเงิน 4 แสนที่พี่ชายฝากให้นำไปเข้าธนาคาร แต่ถูกโจรถีบรถล้มชิงเงิน ถูกบางคนหาว่ากุเรื่อง ตัดสินใจเขียนจดหมายลาตาย กราบขอโทษทุกคน ก่อนไปผูกคอดับ...

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ก.ค. 58 พ.ต.ต.สมชาย หนูบุญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า

พบศพคนผูกคอตายภายในอาคารที่พักแห่งหนึ่ง ในซอยหมื่นพันธ์อุทิศ ถนนเยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รอง.ผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต นำกำลังสายตรวจและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ขนาดใหญ่ สูง 4 ชั้น ตั้งอยู่ภายในซอยดังกล่าว บริเวณประตูทางขึ้นดาดฟ้าชั้น 4 พบศพหญิงสาวตัดผมสั้นลักษณะคล้ายผู้ชาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา หน้าอกสกรีนลายการ์ตูน นุ่งกางเกงขาสั้นสีส้ม ที่หูกางเกงด้านขวามีพวงกุญแจห้อยติดอยู่ สภาพใช้เชือกไนลอนสีขาวผูกคอแล้วคล้องกับลูกบิดประตู นั่งยืดขาข้างลงมาตามบันได ส่วนมือทั้งสองข้างห้อยอยู่ข้างลำตัว

นอกจากนี้ ที่พื้นบันไดใกล้มือซ้ายพบกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาล 1 ใบวางอยู่ ภายในมีบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อ น.ส.จันทนา เสียงดี อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/27 ถ.เจ้าฟ้า ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ยกเว้นบริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำจากเชือกที่รัด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง มูลนิธิฯ นำศพส่งชันสูตรที่ รพ.วชิระภูเก็ต

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.จันทนา ผู้ตายมีนิสัยคล้ายผู้ชายหรือเป็นทอม พักอยู่ที่ห้องหมายเลข 3310 ชั้น 3 ของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว

ทำงานเป็นช่างอยู่ที่โรงแรมอมันบุรี ต.เชิงทะเล อ.ถลาง โดยเมื่อค่ำวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.จันทนา ได้เลิกงานแล้วขี่รถจักรยานยนต์จากพื้นที่ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง มุ่งหน้ากลับที่พักโดยมีเงินสดจำนวน 4 แสนบาท ซึ่งเป็นเงินของพี่ชายที่ฝากให้นำไปเข้าธนาคารที่ห้างเทสโก้โลตัส สาขาภูเก็ต ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต แต่เมื่อ น.ส.จันทนา ขี่รถมาตามถนนบ้านคุณหญิง ณ ระนอง-หมู่บ้านร็อค การ์เด้น ถนนสงขลา ต.รัษฎา อ.เมือง ได้ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สีและทะเบียน ประกบถีบรถจนล้มพร้อมกับกระชากกระเป๋าเป้ที่ น.ส.จันทนา สะพายอยู่ด้านหน้าหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ มีการแจ้งความ และไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำ น.ส.จันทนา ไว้เป็นหลักฐานอย่างเช่นคดีทั่วไป

แต่ น.ส.จันทนา เกิดความเครียดที่เป็นคนทำให้เงิน 4 แสนบาทของพี่ชายถูกคนร้ายวิ่งราวไป ที่สำคัญมีบางคนหาว่า กุเรื่องดังกล่าวขึ้น ทำให้ น.ส.จันทนา คิดมาก จึงตัดสินใจเขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ภายในห้องพัก ข้อความบางส่วนระบุว่า

"อุ๊ยืนยันไม่ได้สร้างเรื่องดังกล่าวขึ้น ทุกอย่างเป็นเรื่องจริง แต่สงสารพี่ชายที่ต้องสูญเสียไป อุ๊เองก็ไม่รู้จะหาเงินมาคืนได้อย่างไร กราบขอโทษทุกคนในครอบครัวและขอให้ทุกคนอโหสิกรรมให้ด้วย พบกันใหม่ในชาติหน้า"

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงคดีชิงทรัพย์ที่เกิดขึ้นก็จะได้สืบสวนหาตัวคนร้าย เพื่อมาดำเนินคดี และยืนยันความบริสุทธิ์ของผู้ตาย ที่ถึงกับใช้ชีวิตของตัวเองเป็นสิ่งพิสูจน์ยืนยันความบริสุทธิ์ในครั้งนี้ .

สุดสลด!! สาวหล่อผูกคอตาย ใช้ชีวิตยืนยันความบริสุทธิ์ หลังทำเงินหายสี่แสน!!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์