สุดสลด ลูกครึ่งเยอรมันวัย16 ถูกแม่ค้าลวงให้หนุ่มคนงานพม่าข่มขืนยับ!!

สุดสลด ลูกครึ่งเยอรมันวัย16  ถูกแม่ค้าลวงให้หนุ่มคนงานพม่าข่มขืนยับ!!

เด็กสาวลูกครึ่งเยอรมันวัย16 พ่อแม่แยกทาง-อยู่กับยาย สุดสลดถูกลวงให้หนุ่มคนงานข่มขืน!!

 วันที่ 27 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 19.30 น. วันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา นายชิน แก้วสังข์ กำนันตำบลบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ให้การช่วยเหลือ น.ส.เจน (นามสมมติ) ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ 16 ปี หลังถูกแม่ค้าขายปลา ล่อลวงไปให้คนงานชาวกัมพูชาข่มขืนกระทำชำเรา ภายในห้องเช่าในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนพาเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.หญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุดา พงส.สภ.สัตหีบ
 
 โดยยายของ น.ส.เจน เล่าว่า หลานสาวได้อาศัยอยู่กับยาย ส่วนพ่อไปทำงานอยู่ต่างประเทศ โดยพ่อของเด็กได้แยกทางกับแม่ไป 

โดยไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน ก่อนเกิดเหตุ แม่ค้าขายปลารายหนึ่ง ซี่งเป็นคนรู้จักกันได้ล่อลวงให้ไปเที่ยวที่บ้าน แล้วให้คนงานชาวกัมพูชาอายุประมาณ 30-35 ปี ข่มขืน เมื่อดิ้นรนต่อสู้ไม่ยินยอม แม่ค้าขายปลา ก็จะด่า และข่มขู่ ไม่ให้เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร โดยได้ทำในลักษณะนี้มาแล้วมากกว่า 2 ครั้ง ก่อนนำเรื่องมาบอกให้ยายรู้ จนกระทั่งบอกกำนันให้มาช่วยเหลือ

นายชิน แก้วสังข์ กำนันตำบลบางเสร่ กล่าวว่า หลังทราบข่าว จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ จนพบว่าเป็นความจริง จึงได้นำตัวยายและเด็กสาว เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ติดตามตัวคนร้ายที่ยังหลบหนี มาดำเนินคดีตามกฎหมาย
 
 ด้าน ร.ต.อ.หญิง กาญจนภัสส์ เผยว่า เบื้องต้น ได้ทำการสอบสวนเบื้องต้นพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน 

พร้อมส่งตัว น.ส.เจน ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 ก่อนจะนำ น.ส.เจน เข้าสอบปากคำ ต่อหน้าสหวิชาชีพ ที่อัยการจังหวัดพัทยา เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์