สุดสลด!! รถพ่วงชนเละดญ.5ขวบดับพร้อมแม่ น้อง3ขวบสาหัส

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 พ.ค. ร.ต.ท.ทองคำ โพธิ์ใหญ่ สารวัตรเวร สภ.บางจัก อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกคลองสำโรง หมู่ 4 ต.หลักแก้ว อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลวิเศษไชยชาญ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบนถนนพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กนล-868 อ่างทอง ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ในสภาพถูกชนจนพังยับเยิน

ใกล้กันพบร่าง ด.ญ.โอรษา บุญประเสริฐ์ วัย 3 ขวบ 11 เดือน นอนร้องครวญครางอยู่กลางถนน ในสภาพมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ไหล่ซ้ายผิดรูป เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อยัง รพ.วิเศษชัยชาญ และที่บริเวณ ริมถนนพบศพเด็กหญิงชุติมา บุญประเสริฐ์ อายุ 5 ขวบ นักเรียนอนุบาลวัดนางใน เสียชีวิตอยู่ในชุดนักเรียนในสภาพร่างกายบิดเบี้ยว ศีรษะเละ ข้างกายมีกระเป๋านักเรียนสีชมพูตกอยู่


ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบศพนางวันเพ็ญ บุญประเสริฐ อายุ 47 ปี ผู้เป็นแม่ นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน ในสภาพร่างกายแหลกเละเช่นกัน นอกจากนั้น ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วงสีเหลืองของบริษัท น่ำเฮงคอนกรีต จำกัด หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 96-5079 กรุงเทพมหานคร ส่วนหมายเลขทะเบียนตัวลูก 96-1629 กรุงเทพฯ จอดอยู่ โดยพบว่าบริเวณด้านหลังรถบรรทุกทรายมาเต็มคัน ส่วนบริเวณด้านหน้ารถ มีร่องรอยการชน

จากการสอบสวนนายวราวุฒิ มณีอินทร์ อายุ 35 ปี อยู่หมู่ 2 ต.องครักษ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี คนขับรถสิบล้อ กล่าวว่า ตนเป็นคนขับรถสิบล้อของบริษัท น่ำเฮงคอนกรีต จำกัด ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปรับทรายในอำเภอผักไห่ จะไปส่งยังบ่อทรายในตำบลหลักแก้ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ขับมา เมื่อรู้อีกทีก็ตอนที่รถชนกันแล้ว

ด้าน ร.ต.ท.ทองคำ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า นางวันเพ็ญได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพร้อมกับ ด.ญ.โอรษา ลูกสาวคนเล็กวัย 3 ขวบ ไปรับ ด.ญ.ชุติมา ลูกสาวคนโตวัย 5 ขวบ ซึ่งเรียนที่โรงเรียนวัดนางใน หลังจากรับลูกเสร็จ ทั้งสามแม่ลูกก็พากันขี่รถจักรยานยนต์กลับมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกขณะที่ขับข้ามแยกก็เป็นจังหวะเดียวกับที่นายวราวุฒิ ขับรถพ่วงบรรทุกทรายมาพอดี จึงชนกันเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้นางวันเพ็ญ และด.ญ.ชุติมา เสียชีวิตคาที่ ส่วน ด.ญ.โอรษา ลูกสาวคนเล็ก บาดเจ็บสาหัส

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่ารถจักรยานยนต์มีสภาพพังยับเยิน ส่วนรถพ่วงที่บริเวณล้อข้างขวาของตัวพ่วงมีรอยเฉี่ยวชน ซึ่งเบื้องต้นจะได้ทำการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ และสอบปากคำนายวราวุฒิ เพื่อสอบสวนว่ารถคันไหนมาทางเอก ทางโท ก่อนที่จะทำการดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์