สุดสลด! รถตู้นักท่องเที่ยวคว่ำชนเละ! ต่างชาติ-นายทหารเรือไทย ตาย4 เด็ก4ขวบรอด

เมื่อเวลา 17.05 น .วันที่ 7 มิถุนายน ร.ต.ท.สยุมภู สิทธิกุล ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้พลิกคว่ำตกร่องกลางถนน บริเวณถนนบายพาสชะอำ-ปราณบุรี ขาล่องใต้ กม.ที่ 3+100 ต.ชะอำ อ.ชะอำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหลายราย จึงไปรุดตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ พร้อมหน่วยกู้ภัยศิรินทร์ชะอำ กู้ภัยทางหลวงชะอำ นำเครื่องตัดถ่างให้การช่วยเหลือ

 


ที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า รุ่นคอมมูเตอร์ สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน ฮภ 4452-กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกคว่ำพังเสียหายยับเยิน ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดภายใน 4 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ เรืออากาศเอก อาทิตย์ เฉลิมอรรถ (นทน.รร.นฝ.ยศ.ทอ.)นายทหารนักเรียนโรงเรียนนายทหารชั้นผู้บังคับฝูง สถาบันวิชาการทหารอากาศชั้นสูง คนขับรถตู้คันดังกล่าว ถูกซากรถบดอัดติดคาอยู่กับที่นั่งคนขับ ใกล้กันพบศพผู้หญิงทราบชื่อ AU Wing Yan อายุ 32 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตชาวฮ่องกงอีก 2 ราย เป็นหญิงชราอายุ ประมาณ 50 ปีเศษ 1 ราย และอีกรายเป็นชายอายุประมาณ 30 เศษ อีก 1 ราย เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ เพราะที่ตัวไม่มีมีหลักฐานแสดงตัว หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากรถนานกว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถช่วยเหลือออกมาจากรถและรีบนำส่ง รพ.ชะอำเป็นการด่วน

 


นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บติดภายในรถอีก 3 ราย ทรายชื่อภายหลัง ด.ช.Cheng Tsz Zok อายุ 4 ปี มีแผลฉีกขาดที่หูซ้าย น.ส.An Woy Yanvkp6 31 ปี เป็นแม่ของเด็กมีแผลถลอกตามร่างกาย และ Mr.Cheng Ynk chuen อายุ 37 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ สะโพกขวา ขาขวา ทั้งหมดเป็นชาวฮ่องกง เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่ายช่วยกันนานกว่า 40 นาที จึงนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ได้ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์