สุดสลด! ยายวัย 81 ไม่รู้ว่าพี่สาวตายแล้ว อยู่กับศพในบ้านมากว่า 2 วัน!

สุดสลด! ยายวัย 81 ไม่รู้ว่าพี่สาวตายแล้ว อยู่กับศพในบ้านมากว่า 2 วัน!

วันที่ 26 ก.ค. ร.ต.อ.ประชิด สมาฤกษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับเเจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 19 หมู่ 6 ต.เจ้าเสด็จ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์จุด อ.เสนา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ที่ประตูหน้าบ้านพบ น.ส.รันตนา ธาราชัย อายุ 81 ปี โดยมีอาการหลงๆ ลืมๆ ปิดประตูบ้านไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการเกลี้ยกล่อมอยูานานจนยอมให้เข้าไป พบว่าระหว่างประตูห้องครัวกับห้องนอนพบศพ น.ส.วาเเรน ธาราชัย อายุ 83 ปี นอนอยู่บนพื้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน สวมเสื้อคอกระเช้าสีชมพู ผ้าถุงลายดอกสีส้ม น้ำเหลืองไหลนองเต็มพื้น ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบ้าน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย ภายในบ้านตามห้องต่างๆ ไม่พบร่อยการรื้อค้น และบ้านหลังดังกล่าวก็ไม่มีไฟฟ้าใช้ด้วย

จากการสอบสวนเด็กสาววัย 14 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ยายทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องกัน อาศัยอยู่ตามลำพังในบ้านไม่มีลูกหลานมาอยู่ด้วยนานแล้ว ที่บ้านตนจะทำกับข้าวมาส่งให้บ่อยๆ แต่ไม่ทุกวัน มาครั้งสุดท้ายเมื่อเช้าวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา จนเมื่อช่วงเย็นนำกับข้าวมาส่งให้อีกพบว่า น.ส.วาเเรน นอนเสียชีวิตในบ้านสภาพขึ้นอืด โดยมีน.ส.รัตนา นั่งเฝ้าศพอยู่ใกล้ ซึ่งมีอาการหลงๆ ลืมๆ อยู่แล้ว

ร.ต.อ.ประชิด กล่าวว่า สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากการเป็นลมหรือช็อคแล้วล้มลงเสียชีวิต โดยที่น้องสาว ซึ่งมีอาการหลงๆ ลืมๆ ไม่ทราบว่าพี่สาวตัวเองเสียชีวิต อยู่กับศพพี่สาวตัวเองมากว่า 2 วัน ซึ่งจะต้องส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกรียติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต เบื้องต้นได้ติดต่อญาติห่างๆ ของคุณยายทั้งสองที่อยู่ต่างจังหวัดให้ทราบ ขณะเดียวกันเพื่อนบ้านจะช่วยกันดูแลน.ส.รัตนา ไปก่อน เพื่อหาทางการช่วยเหลือต่อไป


สุดสลด! ยายวัย 81 ไม่รู้ว่าพี่สาวตายแล้ว อยู่กับศพในบ้านมากว่า 2 วัน!

ที่มา ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์