สุดสลด! พ่อถูกฆ่าตัดคอ ทิ้งศพไว้กลางป่า พอรู้ตัวคนทำลูกสาวถึงกับใจสลาย ไม่อยากจะเชื่อ


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 14 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ต.ภูสิทธิ์ ชาญศรี สารวัตรเวร สภ.หนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี รับแจ้งพบศพนายบุญเกิด เดชฤทธิ์ อายุ 64 ปี ชาว ต.ไผ่ต่ำ อ.หนองแค จ.สระบุรี กลางป่าละเหมาะ หมู่ 8 ต.ไผ่ต่ำ อ.หนองแค รุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยสระบุรี พบสภาพศพ นอนหงาย ถูกฆ่าตัดคอ ศีรษะขาดออกจากร่าง ข้างลำตัวพบรองเท้าผู้ตาย 1 คู่ ห่างไปประมาณ 120 เมตรพบมีดปังตอทำกับข้าวยาว 1 ฟุตตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวน น.ส.หนึ่ง อายุ 44 ปี บุตรสาวผู้ตายให้การว่า พ่อได้ออกจากบ้านแต่เช้าบอกว่าไปเก็บหินเก็บฟืนในป่าละเมาะซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร จนกระทั่งเที่ยงวันพ่อยังไม่กลับบ้านพบว่าน้องชายฝาแฝดชื่อ นายชัชชัย และนายเชี่ยวชาญ เดชฤทธิ์ อายุ 32 ปี ได้ตามพ่อออกไปด้วยแต่กลับเข้าบ้านมาก่อน สอบถามท่าทางมีพิรุธ พูดจาวกวน โดยนายชัชชัย มีบาดแผลที่คิ้วซ้ายคล้ายถูกของมีคม ตนจึงทำแผลให้ และน้องชายทั้งสองคนได้บอกว่า พ่อตายแล้ว ตนตกใจมากให้น้องพาไปหาพ่อ พบว่าพ่อตายแล้วจริงๆ ในสภาพศพดังกล่าว


น.ส.หนึ่ง กล่าวว่า นายชัชชัยและนายเชี่ยวชาญ น้องชายฝาแฝด เป็นโรคประสาท ป่วยทางจิตตั้งแต่เด็ก เข้ารับการรักษาที่ รพ.ศรีธัญญา และให้กินยาอยู่เป็นประจำ ซึ่งน้องทั้งสองคนทะเลาะกับพ่ออยู่เสมอ และเคยทำร้ายพ่อใช้มีดแทงจนสาหัสมาแล้ว ไม่คิดว่าครั้งนี้จะเกิดเหตุรุนแรงถึงเพียงนี้ ส่วนมีดปังตอที่พบในที่เกิดเหตุเป็นมีดที่ตนใช้ทำกับข้าวในครัว ไม่คิดว่าทั้งสองคนจะขโมยไปก่อเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายชัชชัยและนายเชี่ยวชาญ เดชฤทธิ์ สองฝาแฝดไปทำการสอบสอนหาข้อเท็จจริงต่อไป

ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: ข่าวสด , สนั่น พรมรุกชาติ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์