สุดสลด!! พยาบาลสาวช้ำรักฉีดยาฆ่าตัวตาย-เขียนจม.ลาโลก


สุดสลด! พยาบาลสาวช้ำรัก ฉีดยาฆ่าตัวตายหลังแฟนหนุ่มที่คบหาถึงขั้นจะแต่งงานกันทิ้งไปมีหญิงคนใหม่แถมยังใช้เงินเก็บสะสมจนหมด เขียนจดหมายลาตาย ตัดพ้อทั้งที่ทุ่มเทให้ทุกอย่าง

 
เมื่อวันที่ 27 มี.ค.58 เกิดเหตุหญิงสาวฆ่าตัวตายในอพาร์ตเมนต์ย่านรามคำแหง กทม. หลังได้รับแจ้งเหตุ พ.ต.ท. อนุวัฒน์ โพธิ์กลัด พงส.ผนพ.สน.หัวหมาก พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู  จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

หลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องชั้น 2 พบศพ น.ส.สวย (นามสมมติ) อายุ 33 ปี อาชีพพยาบาลวิชาชีพ ประจำโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องข้างเตียง สวมชุดพยาบาลสีขาว ที่แขนซ้ายมีรอยเข็มฉีดยาและสายยางรัดที่แขน ใกล้กันพบเข็มฉีดยาใช้แล้วและกระป๋องพลาสติกใส่น้ำสีขุ่นภายในไม่ทราบว่ามีสารอะไรผสมอยู่ จึงเก็บหลักฐานเพื่อนำไปตรวจสอบ โดยในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกรื้อค้นนอกจากนี้ยังพบจดหมายเขียนด้วยลายมือในกระดาษเอ 4 จำนวน 5 แผ่นวางอยู่บนเตียงระบุถึงพ่อแม่และเพื่อนร่วมงาน ตัดพ้อเรื่องปัญหาชีวิตความรักและหนี้สิน

สำหรับเนื้อหาในจดหมายเขียนถึงหัวหน้างานที่ทำให้ลำบากในการจัดเวรเดือนหน้าเพราะมีปัญหาชีวิตและผิดหวังเรื่องความรัก เนื่องจากแฟนหนุ่มที่คบกันมาปีกว่า ตั้งใจจะแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่าปันใจให้หญิงอื่น จนเงินที่เก็บสะสมมาถูกแฟนนำไปใช้จนหมดตัว ทั้งที่ช่วงคบหากันค่าใช้จ่ายผู้ตายเป็นคนออกทั้งหมด ทั้งเรื่องอยู่ เรื่องกิน เรื่องเที่ยว ค่าน้ำมัน หนี้บัตรเครดิต และค่าเช่าซื้อรถยนต์

ด้านญาติของผู้ตาย เผยว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มก่อนมีปัญหาและห่างกันเนื่องจากฝ่ายชายไปคบหาผู้หญิงอื่นและยังมีพฤติกรรมหลอกเอาเงินที่ผู้เสียชีวิตสะสมมาไปเกือบหมดและในที่สุดได้เลิกรากันไป

พ.ต.ท.อนุวัฒน์ โพธิ์กลัด พงส.ผนพ.สน.หัวหมาก เจ้าของคดีกล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะก่อเหตุฆ่าตัวตายเองด้วยการฉีดสารพิษเข้าเส้นเลือดญาติของผู้ตายไม่ติดใจการเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ต้องส่งศพผู้ตายไปชันสูตรหาสารพิษในร่างกายว่าเป็นชนิดใดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์