สุดสลด! นักศึกษาสวนสุนันทาถูกโจ๋ยิงดับ ด้วยเหตุผลแค่นี้เองหรอ

วันนี้ ผู้สื่อข่าว Bigza(บิ๊กซ่าส์) ได้รับรายงานว่า วันนี้บนโลกโซเชี่ยล ได้มีการแชร์ภาพและข้อมูล จากเพจ ตนหาข่าว นักข่าวจิตรอาสา

 กรณี นักศึกษาคนหนึ่ง ได้มานั่งรอรถเมล์หน้าโรงเรียน แต่กลับถูกโดนยิงลูกหลงเสียชีวิต

โดยรูปภาพและข้อความดังนี้

นักศึกษาสวนสุนันทาถูกโจ๋ยิงดับ เหตุไม่ยอมให้ดูหัวเข็มขัด เว็บไซต์สุนันทานิวส์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา รายงานว่า นายคัณฐิศักดิ์ สายโพธิ์ อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ สาขาวิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าอก บริเวณป้ายรถเมล์ หน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก ถนนจรัญสนิทวงศ์ เขตบางพลัด ผู้เห็นเหตุการณ์เร่งนำตัวนายคัณฐิศักดิ์ ส่งโรงพยาบาลยันฮี ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
โดยคนร้ายเป็นชาย 2 คน เดินลงมาจากรถจักรยานยนต์และใช้อาวุธปืนจี้บริเวณศีรษะผู้เสียชีวิต เพื่อขอดูหัวเข็มขัด แต่นายคัณฐิศักดิ์ ขัดขืนไม่ยอมให้ดู คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าอก
ก่อนจะรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้สวมเข็มขัดของวิทยาลัยเทคนิคชุมพรที่เคยศึกษาอยู่
 
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

และเมื่อข้อมูลนี้ได้ถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้มาแสดงความคิดเห็นและเสียใจจำนวนมาก และหนึ่งในนั้นก็เป็นเพื่อนๆของผู้ตายได้มาแสดงความคิดเห็นว่าเจ้าตัวนั้นเป็นคนดีไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่ต้องมาตายด้วยความคึกคะนองของคนไม่กี่คน เสียดายคนดีดีที่ต้องจบชีวิตลงไป

@Kittinui Nagboottam
เพื่อนผมเองคนนี้ ชื่อเจมเด็กชุมพร ขึ้นมาเรียนสวนนันตั้งแต่ปี1 นิสัยดีมาก แล้วเค้าก็ไม่ใช้เด็กช่างด้วย คนดีๆต้องจากไป
 
@ชวัลวิทย์ ไชยบุรี

 เพื่อนกุต้องตาย ด้วยเรื่องอะไร ? กุยังจำรอยยิ้มมึงได้อยุ่เลย นะ ไอประธานนักเรียนขี้เกียจ เสียงหัวเราะ เสียงกวนตีน เสียงตะโกน เสียงต่อล้อต่อเถียงอาจารย์ หลับให้สบายนะ

ที่มา  Bigza(บิ๊กซ่าส์)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์