สุดสลด! ตำรวจใช้ผู้เสียหายคดี ข่มขืน เป็นเหยื่อล่อจนโดน ข่มขืนซ้ำสอง

สุดสลด! ตำรวจใช้ผู้เสียหายคดี ข่มขืน เป็นเหยื่อล่อจนโดน ข่มขืนซ้ำสอง


NDTV (New Delhi Television) สื่ออินเดียรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐมหาราษฎระ ของอินเดียได้ยืนยันว่า เหยื่อคดีข่มขืนวัย 17 ปี ในเมืองจัลนา ถูกข่มขืนซ้ำอีกรอบ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เธอเป็นเหยื่อล่อเพื่อจับตัวคนร้าย โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ส่งเธอไปให้คนร้ายถูกนำตัวมาสอบสวนแล้ว

จากข้อกล่าวหา เหยื่อรายนี้ถูกข่มขืนครั้งแรกในวันที่ 7 กรกฎาคม ขณะที่เธอเดินทางออกไปหาเพื่อนชายก่อนถูกคนร้ายใช้มีดจี้บังคับขืนใจ โดยคนร้ายถูกกล่าวหาว่าใช้มือถือถ่ายคลิปขณะร่วมเพศไว้เพื่อนำมาข่มขู่เหยื่อด้วย

ทั้งนี้รายงานมิได้ระบุว่าคนร้ายมีความเชื่อมโยงประการใดกับเพื่อนชายที่เหยื่อสาวเดินทางไปพบ

วันต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้งแต่ไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้เนื่องจากรถของเจ้าหน้าที่อยู่ใกล้จุดดังกล่าวเกินไปทำให้คนร้ายไหวตัวและวันถัดมาตำรวจยังส่งตัวไปเป็นเหยื่อล่ออีกครั้งและด้วยการสื่อสารที่ผิดพลาดทำให้เหยื่อต้องถูกข่มขืนซ้ำอีกครั้ง ซึ่ง วิชวาส ปาติล ผู้บังคับบัญชาตำรวจเขตออรังกาบัดกล่าวว่า การกระทำดังกล่าวเป็นสิ่งที่ผิดโดยเฉพาะการใช้เยาวชนเป็นเหยื่อ

เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในปฏิบัติการครั้งดังกล่าวอ้างว่าเหยื่อสาวได้เดินทางออกไปหาคนร้ายโดยไม่ได้แจ้งพวกเขาก่อนโดยคิดเอาเองว่ารถตำรวจกำลังติดตามเธอไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสามารถจับกุมคนร้ายได้ภายหลังที่สถานีรถไฟหลังได้ทราบเบาะแสการหลบหนีของคนร้าย

ด้านวินอดเอจจัปวาร์เจ้าหน้าที่ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้นำในการปฏิบัติการโดยใช้ผู้เสียหายเป็นเหยื่อล่อได้ถูกสั่งพักราชการแล้วโดยรายงานการสอบสวนการปฏิบัติหน้าที่ของเขาคาดว่าจะใช้เวลาในการประเมินราว20 วัน



สุดสลด! ตำรวจใช้ผู้เสียหายคดี ข่มขืน เป็นเหยื่อล่อจนโดน ข่มขืนซ้ำสอง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์