สุดสลด! “ฆ่าปาดคอพยาบาลสาว” รพ.ภาชี “พบศพหมกเก๋ง”


สุดสลด! “ฆ่าปาดคอพยาบาลสาว” รพ.ภาชี “พบศพหมกเก๋ง”


สุดสลด! "ฆ่าปาดคอพยาบาลสาว" รพ.ภาชี "พบศพหมกเก๋ง"


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา เดินทางเข้าตรวจสอบรถเก๋ง TOYOTA ALTIS สีขาว ซึ่งจอดอยู่ตรงข้าม รพ.ภาชี ถ.สุวรรณศร ต.ภาชี อ.ภาชี เบื้องต้น พบศพพยาบาลห้องฉุกเฉิน อายุ 49 ปี ชื่อว่า นางศรีสุภางค์ สุวรรณศิลป์ อยู่ภายในรถคันดังกล่าว สภาพมีร่องรอยการต่อสู้กันภายในรถ แต่ทรัพย์สิน เช่น แหวนทองคำ ยังคงอยู่ภายใน

 





สุดสลด! “ฆ่าปาดคอพยาบาลสาว” รพ.ภาชี “พบศพหมกเก๋ง”


จากการสอบถามผู้เกี่ยวข้อง ทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายได้ออกเวรเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบรถคันดังกล่าวถูกนำมาจอดในซอยตรงข้าม รพ.ภาชี เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. มีชายลักษณะท้วม 1 คนขับรถมาจอดก่อนจะหลบหนีหายไป


ขณะที่สามีผู้ตายได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ปกติตนเองจะรอภรรยาเดินทางกลับบ้านอยู่แล้ว เนื่องจากระยะทางจากบ้าน ไป รพ.ภาชี ห่างกันเพียง 6 กม. ซึ่งเมื่อพบความผิดปกติ จึงโทรสอบถามหัวหน้าของนางศรีสุภางค์ ทางหัวหน้าแจ้งว่า ผู้ตายได้ออกเวรไปตั้งแต่เวลาเที่ยงคืน จึงเร่งประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ตำรวจเพื่อให้ช่วยติดตาม ก่อนที่ในเวลาประมาณ 07.00 น. เจ้าหน้าที่จะได้รับแจ้งว่าพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ในซอยตรงข้ามโรงพยาบาล


โดยสามีผู้ตาย ให้การว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ตนเองได้ส่งภรรยาขึ้นรถไปทำงาน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ที่ผ่านมาอยู่ด้วยกัน 14 ปี ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาท เพียงแต่ก่อนหน้านี้ภรรยาเคยบ่นว่าเหนื่อย อยากลาออกจากงาน ขณะที่เพื่อนร่วมงานของนางศรีสุภางค์ ระบุว่า นางศรีสุภางค์ เป็นคนดี จึงไม่น่าจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใคร ในที่ทำงาน



สุดสลด! “ฆ่าปาดคอพยาบาลสาว” รพ.ภาชี “พบศพหมกเก๋ง”


อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่ได้มีการตัดประเด็นใดทิ้ง โดยล่าสุดอยู่ระหว่างสอบปากคำ และ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

สุดสลด! “ฆ่าปาดคอพยาบาลสาว” รพ.ภาชี “พบศพหมกเก๋ง”

เครดิตแหล่งข้อมูล : innnews.co.th



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์