สุดสลด!! 2 แม่ลูก ถูกกระบะพุ่งชนในขณะจอดรถซื้อของ โดดหนีตายนับสิบ

สุดสลด!! 2 แม่ลูก ถูกกระบะพุ่งชนในขณะจอดรถซื้อของ โดดหนีตายนับสิบ

ร.ต.อ.อำนวย จำปาโพธิ์ ร้อยเวร สภ.เมืองสกลนคร รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดซื้อของข้างทางบริเวณหน้าวัด บ.พังเพ็ก ต.งิ้วด่อน อ.เมือง จ.สกลนคร จึงประสานงานไปยัง ชุดกู้ชีพโรงพยาบาลสกลนคร เมตตาธรรมมูลนิธิ ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบเป็นร้านขายของชำข้างทาง ด้านหน้าร้านเป็นโต๊ะขายของ เสียหายกระจัดกระจาย ถัดไปอีกหลังพบผู้บาดเจ็บเป็น 2 แม่ลูก อาการสาหัสทราบชื่อ นางนงค์นุช ขันแก้ว อายุ 29 ปี  และ ด.ช.กฤษฎา เพ็งศรี อายุ 6 ปี นอนกองอยู่กับพื้น ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีชมพู ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถของผู้บาดเจ็บ จนท.ปั๊มหัวใจ และนำตัวส่งโรงพยาบาลสกลนคร แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตทั้ง 2 แม่ลูกไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สำหรับรถคู่กรณีคันก่อเหตุ เป็นรถกระบะ มิตซูมิตชิ ไทรทัน สีเทา ทะเบียน กต.9824 สกลนคร จอดนิ่งห่างจุดเกิดเหตุ ประมาณ 30 เมตร ด้านหน้ารถพังเสียหาย เสาไฟฟ้าข้างทางหัก 1 ต้น ทราบชื่อคนขับ คือ นายเนรรุด แสงมณี อายุ 35 ปี ยืนรอให้การกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบคุมตัวไว้สอบสวนและนำตัวไปยัง สภ.เมืองสกลนคร ทำการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย เพื่อสอบสวนสาเหตุให้แน่ชัดว่าเมาแล้วขับหรือไม่

นายธนกฤต แดนกาไสย อายุ 40 ปี เล่าว่า ขณะที่ตนกำลัง นั่งรับประทานอาหารเย็นอยู่หน้าบ้านเห็นผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นแม่ลูกขับรถจักรยานยนต์มากัน 3 คน แล้วจอดซื้อของที่ร้านขายของชำโดยพี่คนโตที่รอดชีวิต ลงจากรถเดินเข้าไปในร้านก่อน ส่วนแม่และลูกคนเล็กจอดรถรออยู่หน้าร้านไม่นาน มีรถกระบะเสียหลักพุ่งเข้ามาหน้าร้านขายของชำ เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงรีบตะโกนบอกพี่น้องทุกคนที่อยู่หน้าบ้านของตนนับสิบคน กระโดดหลบรถกระบะและรอดชีวิตอย่างหวุดหวิด ส่วนแม่ลูกทั้ง 2 คนถูกรถชนเข้าเต็มๆจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์