สุดสลด! 18ล้อชนจยย.ดช.ซ้อน3กลางสี่แยกร้อยศพ รถลากร่างไกลดับ2 สาหัส1

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 21 มิถุนายน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง

ได้รับแจ้งพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถบรรทุกปูนซิเมนต์ 18 ล้อชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย โดยมีพลเมืองดีช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรังเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุและเห็นเหตุการณ์ พยายามเข้าไปควบคุมตัวคนขับรถบรรทุก แต่ก็สามารถหลบหนีไปได้ โดยทิ้งรถไว้ที่เกิดเหตุ

ต่อมา ร.ต.ท. ประโยชน์ หวันชิตนาย ร้อยเวรฯ สภ.ต. คลองเต็ง พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและจราจร สภ.ต.คลงเต็ง

ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกถนนนานอน หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า "สี่แยกร้อยศพ" พบรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ทะเบียน 70-1122 ตรัง ของบริษัท ทีแอลแอลโลจิสติกส์ จำกัด ชนกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขธง 779 นครศรีธรรมราช ส่วนรถจักรยานยนต์นั้นถูกลากไปไกลจากจุดเกิดเหตุหลายเมตร

ด้านมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชื่อ ด.ช.วีรวุฒ นาวาแก้ว ได้รับบาดเจ็บสาหัส
และผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย คือ ด.ช.พัชรพล บัวจันทร์ อายุ 13 ปี อยู่โรงเรียนบ้านลำภูราเรืองวิทย์ และ ด.ช.กัณฑ์ ศรีประสิทธิ์ อายุ 12 ปี อยู่โรงเรียนเทศบาลวัดตันตยาภิรมย์ โดยศพนั้นถูกลากไปไกลกว่า 100 ม. ทำให้ร่างนั้นถูกเหยียบแหลกอย่างน่าสลด

ทั้งนี้ จากการสอบถามญาติของเด็กผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เด็กทั้งหมดกลับมาจากซ้อมกีฬาที่โรงเรียนลำภูราเรืองวิทย์ ห่างจากสี่แยกนานอนประมาณ 5 กิโลเมตร

และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ไม่ทราบว่าใครเป็นฝ่ายฝ่าสัญญาณไฟจราจร โดยเฉพาะช่วงกลางคืนจะมีรถฝ่าสัญญาณไฟกันมาก เนื่องจากอยู่นอกเขตเทศบาล เป็นถนนสายเลี่ยงเมือง
รถบรรทุกขนาดใหญ่วิ่งผ่านตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อเกิดอุบัติเหตุมักจะรุนแรงหรือมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ขณะเดียวกัน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้นั้นก็ได้เรียกร้องให้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวด้วย เนื่อจากเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์