สุดสลด ! แม่ใจยักย์ทิ้งทารกหลังห้องเช่า

สุดสลด ! แม่ใจยักย์ทิ้งทารกหลังห้องเช่า

เมื่อเวลา 21.00น. วันที่ 2 พ.ย. ร.ต.ท. อรรถพงษ์ จรลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเด็กทารกถูกทิ้งบริเวณหอพักไม่มีชื่อเลขที่ 9/9หมู่ที่17 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน อาสาสมัครร่วมกตัญญู ในที่เกิดเหตุเป็นหอพักให้เช่าสูง2ชั้นมีรั้วรอบขอบชิด ปลูกติดกันจำนวน2หลัง มีจำนวนกว่า 30 ห้อง บริเวณด้านหลังหอพักด้านทิศตะวันตกพบเด็กทารกเพศชาย อายุประมาณ3วัน ถูกวางทิ้งไว้บนผ้าขนหนูสีขาว มีแมลงและยุงกัดตามลำตัวจนเป็นตุ่มผื่นคันจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงให้อาสาสมัครร่วมกตัญญู นำส่งรพ.ธรรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

นางรุ่งรัตน์ จรัสกาย อายุ 31 ปี ผู้พักอาศัยห้องเช่าที่พบทารกให้การว่า ตนกำลังตากผ้าหน้าห้องได้ยินเสียงเด็กร้องมาจากหลังหอพัก จึงเดินลงมาตรวจสอบก็พบทารกเพศชายกำลังร้องด้วยความเจ็บปวดจากการถูกแมลงกัดต่อยตามลำตัวและไม่ทราบว่าเป็นลูกของใคร เพราะที่ห้องเช่าแห่งนี้ไม่มีบุคคลต้องสงสัยหายไป

ด้านร.ต.ท. อรรถพงษ์ จรลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวงคาดว่าผู้ที่นำทารกมาทิ้งไว้ เป็นแม่ใจแตกที่ไม่พร้อมมีบุตร ซึ่งจะให้ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าวเพื่อจับกุมแม่ใจยักษ์มาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์