สุดสยอง! เผานั่งยางช่างเดินสายไฟ

สุดสยอง! เผานั่งยางช่างเดินสายไฟ

เสี่ยเหล็กดัดฉุนช่างเดินสายไฟหาเป็นชู้ลูกสะใภ้ โทรเรียกลูกน้องรุมกระทืบดับ ก่อนมัดมือเท้าอุ้มนั่งยางอำพรางคดี

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 4 พ.ค. พ.ต.ท.อุไทย สีคช พงส.ผนพ.สน.หนองแขม ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุฆ่าคนตายก่อนจะนำศพไปทิ้ง และเผานั่งยางบริเวณป่ารกร้างภายในซอย เพชรเกษม 118 ต. อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาให้ทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.สุทธา กรรณสูต ผกก สน.หนองแขม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร ร.พ.กระทุ่มแบน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นป่ารก ร้าง จากการตรวจสอบในกองขยะพบศพ นายธวิช เพิ่มเติม อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 841 ถนนมาเจริญ แขวงและเขตหนองแขม สภาพร่างกายไหม้เกรียมแทบจำสภาพไม่ได้ ไฟยังคุกรุ่น ถูกมัดด้วยสายไฟบริเวณแขนและขา ทั้งใช้ผ้ามัดปิดปากและตาเอาไว้

พ.ต.อ.สุ ทธา เผยว่า เมื่อเวลา 14.00 น. มีพลเมืองดีได้เข้าให้เบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองแขม

ว่าเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์คล้ายลักษณะการอุ้มฆ่า โดยมีผู้ต้องหาทั้งหมด 4 คน คือ นายวีระ วารีอุดม อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน เจ เจ การช่าง ประกอบกิจการด้านทำประตูหน้าต่างเหล็กดัด นายเพ็ญพักตร์ อบรม อายุ 25 ปี ลูกจ้าง นายกันหา ยืนยาว อายุ 37 ปี ลูกจ้างและนายสมศักดิ์ กองศรี อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี ภายหลังได้รับเบาะแสก็ได้เดินทางไปที่ร้านดังกล่าวเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง พบผู้ต้องหา ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน และลูกจ้างทั้ง 2 คนกำลังช่วงกันล้างรถยี่ห้อเบนซ์ รุ่น ซี 180 ทะเบียน วร 5567 กรุงเทพมหานคร เพื่อทำลายหลักฐานคราบเลือด เมื่อผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต่างพากันวิ่งหลบหนีอย่างมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาที่ สน.หนองแขม เพื่อสอบสวน ก่อนผู้ต้องหาทั้ง 3 คนจะรับสารภาพว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาทั้งหมดได้ร่วมกันลงมือฆ่าผู้ตาย บริเวณหน้าหอพักอั่งเปา เพลส ซอยเพชรเกษม 81 ซึ่งอยู่ติดกับร้านของตน ก่อนจะใช้รถเบนซ์คันดังกล่าวยัดศพใส่บริเวณท้ายกระโปงและนำมาทิ้งภายในซอย เพชรเกษม 118 โดยใช้ยางรถยนต์ที่เตรียมมาจากร้านเผาเพื่อหวังอำพรางศพ

นาย วีระ ผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งดื่มเบียร์บริเวณหน้าหอพักข้างร้านของตน ก่อนจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

โดยผู้ตายโวยวายและหาเรื่องตนว่าเป็นชู้กับลูกสะใภ้ และแอบเข้าไปงัดห้องลูกสะใภ้เป็นประจำ ตนจึงได้โทรเรียกลูกจ้างอีก 3 คน ที่นั่งดื่มเหล้าขาวอยู่เข้ามาเพื่อหวังฆ่า โดยใช้ขวดเบียร์ตีเข้าไปที่ศีรษะของผู้ตายหลายครั้ง และช่วยกันรุมกระทืบผู้ตายจนแน่นิ่ง กระทั่งวางแผนเพื่ออำพรางศพ โดยให้ลูกน้องเอาสายไฟมัดขาและแขนทั้ง 2 ข้าง ใช้ผ้าปิดปากและตา ยัดใส่กระโปรงหลังรถแบนซ์ของตน ก่อนจะขับนำไปทิ้งภายในซอยเพชรเกษม 118 เพื่อหวังเผาศพอำพรางคดี

ด้านนางสาวพรธิดา เพิ่มเติม อายุ 22 ปี บุตรสาวผู้ตาย เผยว่า นายธวิช ซึ่งเป็นพ่อ ทำอาชีพเป็นช่างเดินสายไฟตามบ้าน

โดยพักอาศัยอยู่ ย่านบางแค และมักจะเดินทางมาที่หอพักในซอยดังกล่าว เพื่อนำเงินมาให้และเยี่ยมลูกสะใภ้อยู่เป็นประจำ ภายหลังที่ลูกชายเข้าเรือนจำในข้อหายาเสพติด เพราะเป็นห่วงที่ลูกสะใภ้อยู่คนเดียว และคิดว่านายวีระ มาติดพันกับลูกสะใภ้ เนื่องจากหอพักดังกล่าวและร้านของ นายวีระ อยู่ติดกัน กระทั่งมาทราบว่าพ่อถูกฆ่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้ง ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นศพกับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ก่อนออกหมายจับผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 1 คน ต่อไป.

สุดสยอง! เผานั่งยางช่างเดินสายไฟ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์