สุดสยอง!! กระบะซิ่งชนจยย. ลากร่างโจ๋18ไปไกล สลดศพติดคาฝากระโปรง

สุดสยอง!! กระบะซิ่งชนจยย. ลากร่างโจ๋18ไปไกล สลดศพติดคาฝากระโปรง

สุดสยอง!! กระบะซิ่งชนจยย. ลากร่างโจ๋18ไปไกล สลดศพติดคาฝากระโปรง-ตีนผีเผ่นหนีจากรถ

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 16 ก.ค. ร.ต.ท.ณรงค์ชัย คงช่วย พนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถ จยย. มีผู้เสียชีวิตที่ถนนสายนคร-สุราษฎร์ฯ หน้าวัดเทวดาราม หมู่ 5 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา รับแจ้งแล้ว จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ท่าศาลา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งท่าศาลา รุดไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผค-5809 สุราษฎร์ธานี จอดอยู่ริมถนน โดยมีศพผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่บนฝากระโปรงด้านหน้า
 
 ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายทรงวุฒิ ชำนาญพงศ์ อายุ 18 ปี อยู่หมู่ 12 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

สภาพศพมีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก แขนขาหัก ตายคาที่ อยู่ในชุดสวมเสื้อกีฬาสีน้ำเงินและนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้น สีน้ำเงิน ส่วนคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้ทิ้งรถหลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว และห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำขาว ทะเบียน 331 นครศรีธรรมราช สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน ล้มอยู่บนถนนที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายทรงวุฒิ ผู้เสียชีวิต ได้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าว กลับจากทำธุระเพื่อจะกลับบ้านพัก โดยขับไปตามถนนดังกล่าว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เลี้ยวรถ จยย.บริเวณจุดยูเทิร์นไม่ทันระวัง ปรากฏว่าได้มีรถยนต์กระบะแล่นตามหลังมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนอย่างจัง
 
จนร่างนายทรงวุฒิ กระเด็นไปติดอยู่ที่กระโปรงหน้ารถกระบะเสียชีวิตทันที แต่คนขับรถยนต์กระบะยังไม่ยอมหยุดรถ พยายามจะขับหลบหนี

 แต่พยายามจะสลัดศพจากรถ แต่ศพไม่หลุดจากรถกระบะ เมื่อขับไประยะทางประมาณ 200 เมตร คนขับจึงขับรถต่อไปไม่ได้ และทิ้งรถหลบหนีไป หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วได้มอบศพให้กับญาติ นำศพไปจัดการตามประเพณี และจะได้ติดตามคนขับรถยนต์กระบะตีนผีรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์