สุดระทึก!! จ.ส.ต.จ่อยิง ร.ต.อ. ดับกลางโรงพักบ้านโป่ง (มีคลิป)

สุดระทึก!! จ.ส.ต.จ่อยิง ร.ต.อ. ดับกลางโรงพักบ้านโป่ง (มีคลิป)

จ.ส.ต.จ่อยิงรองสารวัตรจราจรสภ.บ้านโป่งเสียชีวิต หลังถูกเตือนให้เก็บปืนขณะมีปากเสียงกับเพื่อนบนโรงพัก 


เมื่อวันที่ 16 ก.ค. เวลา 22.50 น. พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อเหตุยิงกันบนโรงพัก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย เหตุเกิดที่หน้าโต๊ะประชาสัมพันธ์ บนชั้นสองของโรงพัก จึงได้มาตรวจสอบ พบเพียงรอยเลือด และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยยู่ 6 ปลอก หัวกระสุนขนาดเดียวกัน 3 หัว และยังมีกระจกรวมทั้งทรัพย์สินอื่นๆบนโรงพักถูกกระสุนได้รับความเสียหายหลายรายการ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านโป่งไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ ร.ต.อ.สายัณห์ ชัยโชค รองสารวัตรจราจรสภ.บ้านโป่ง ถูกอาวุธปืนยิงเข้าตามร่างกาย 4 นัด อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนมือปืนรายนี้คือ จ.ส.ต.ธีระพงษ์ โพธิ์ทอง ผบ.หมู่งานจราจรสภ.บ้านโป่ง หลังก่อเหตุได้วิ่งลงมาจากโรงพักและว่าจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างหลบหนีไป

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายนั้นเพิ่งกลับมาจากไปตั้งด่านตรวจความสงบเรียบร้อยที่บริเวณสี่แยกโคกหม้อ เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง และเมื่อกลับมาถึงโรงพักก็ได้รับแจ้งว่า จ.ส.ต.ธีระพงษ์ นั้นมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ ด.ต.อำนาจ เจริญชัย ผบ.หมู่งานจราจร สภ.บ้านโป่ง และเป็นคนขับรถให้กับผกก.สภ.บ้านโป่งด้วย แต่จะผลัดเวรกับ จ.ส.ต.ธีระพงษ์ และจ.ส.ต.ธีระพงษ์ ได้ถือปืนเดินขึ้นมาบนโรงพัก จึงได้เรียกมาเพื่อจะตักเตือน และจะให้เก็บปืน แต่ จ.ส.ต.ธีระพงษ์นั้นยังอยู่ในอารมณ์โกรธจึงไม่ยอม ทำให้เกิดการยื้อแย่งปืนกันขึ้น ก่อนที่ จ.ส.ต.ธีระพงษ์ จะจ่อยิง ร.ต.อ.สายัณห์ ก่อนจะวิ่งลงจากโรงพักแล้วว่าจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุม จ.ส.ต.ธีระพงษ์ ได้หลังจากหลบหนีไปที่ จ.กาญจนบุรี โดยขณะนี้ได้ควบคุมตัวมาสอบสวนแล้ว


สุดระทึก!! จ.ส.ต.จ่อยิง ร.ต.อ. ดับกลางโรงพักบ้านโป่ง (มีคลิป)

ที่มา Youtube>>Dailynews online2

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์