สุดผวางูเห่าเจ้าที่ ทวง5ชีวิต ตาย3เหลือ2สาหัส

เรื่องราวเหลือเชื่อที่เกิดขึ้นกับหนุ่มเจ้าของนากุ้ง

เมื่อสมาชิกในครอบครัวทยอยล้มหายตายจากไปในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน โดยเชื่อว่าสาเหตุมาจากจับงูเจ้าที่มาถลกหนังผัดเผ็ดแกล้มเหล้า เข้าทำนอง “ไม่เชื่ออย่าลบหลู่” รายนี้ เปิดเผยเมื่อตอนสายวันที่ 30 มี.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดสาขลา หมู่ 3 ต.นาเกลือ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังมีชาวบ้าน พูดกันปากต่อปากเป็นไฟลามทุ่งว่ามีชาวบ้านรายหนึ่งเสียชีวิตและญาติเตรียมทำพิธีเผาศพ หลังจากที่เก็บศพมานานครบ 100 วัน

โดยเชื่อว่าสาเหตุของการเสียชีวิต มาจากเรื่องที่จับงูเจ้าที่มาทำเป็นอาหาร

พบชาวบ้านกว่า 200 คน กำลังเตรียมทำพิธีเผาศพนายเอี่ยม สุทธิโชค อายุ 82 ปี อยู่บ้านเลขที่ 260 หมู่ 3 ต.นาเกลือ อ.พระสมุทรเจดีย์ ที่จะมีขึ้นในช่วงเย็นวันเดียวกัน เมื่อญาติทราบวัตถุประสงค์ได้พาผู้สื่อข่าวเข้าพบพระป้อม สุทธิโชค อายุ 61 ปี พระลูกวัดวัดสาขลา ซึ่งเป็นลูกชายคนโตของนายเอี่ยม เพื่อให้รายละเอียดข้อเท็จจริง
 

พระป้อมลำดับเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้นายเอี่ยม บิดา พักอยู่กับนายยอด สุทธิโชค อายุ 37 ปี ลูกชายคนที่ 3

โดยมีสมาชิกในบ้านประกอบด้วยนางจุฬารักษ์ สุทธิโชค อายุ 40 ปี นายมนตรี สุทธิโชค อายุ 16 ปี ด.ช.ธราเทพ สุทธิโชค อายุ 9 ขวบ ภรรยาและลูกๆของนายยอด ครอบครัวนายยอดยึดอาชีพเลี้ยงกุ้งกุลาดำและหอยแครง เมื่อไม่นานมานี้บ้านที่นายยอดกับครอบครัวพักอาศัยถูกถนนสายพระสมุทรเจดีย์-มหาชัย สายใหม่ตัดผ่าน นายยอดจึงย้ายบ้านไปปลูกในที่แห่งใหม่ ห่างจากเดิมประมาณ 50 เมตร ต่อมาเมื่อต้นเดือน ม.ค. 51 ระหว่างการปลูกสร้างมีงูเห่าลักษณะลำตัวสีน้ำตาลแดง ยาว 1.5 เมตร โตขนาดแขนผู้ใหญ่ เลื้อยออกมาจากป่าแสม เข้ามาใต้ถุนบ้าน นายยอดและญาติๆใช้ท่อนไม้รุมตีงูจนตาย จากนั้นตัดหัวถลกหนัง ผ่าท้องพบมีไข่อยู่ 5 ฟอง นำไปย่างไฟจนแห้งแล้วผัดเผ็ดกินแกล้มสุรา และแจกจ่ายให้คนในบ้านรับประทาน 
 


พระป้อมเปิดเผยอีกว่า หลังจากนั้น 2 วัน นางจุฬารักษ์ ภรรยานายยอดล้มป่วย นำส่ง รพ.สมุทรปราการ เพียง 2 วัน เสียชีวิต
 
แพทย์ระบุสาเหตุมาจากความดันสูง และเบาหวานระหว่างนำศพนางจุฬารักษ์มาตั้งสวดบำเพ็ญกุศล ที่วัดสาขลาคืนที่ 2 จู่ๆนายเอี่ยมที่ชราภาพมากแล้วเกิดแน่นหน้าอกกะทันหัน ญาตินำส่ง รพ.สมุทรปราการ ปรากฏว่าพ่อของนายยอดเสียชีวิตไปอีกคน ญาตินำศพกลับไปตั้งสวดที่วัดรวมกับศพของนางจุฬารักษ์ โดยศพนางจุฬารักษ์ตั้งสวด 7 วัน จึงทำพิธีเผา ส่วนศพนายเอี่ยมเก็บไว้ 100 วัน หลังจากนั้นไม่นานในวันที่ 8 ก.พ. 51 นายมนตรี สุทธิโชค ลูกชายคนโตของนายยอด ประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ พลิกคว่ำบริเวณสามแยกพระสมุทรเจดีย์ เสียชีวิตเป็นศพที่ 3 การเสียชีวิตของคนทั้งหมดในเวลาไล่เลี่ยกันสร้างความประหลาดใจให้กับญาติพี่น้องเป็นอย่างมากพากันไปพบคนทรงเจ้ารายหนึ่งทำพิธีเชิญเจ้าเข้าทรง อ้างว่าเป็นเพราะไปทำร้ายงูเห่าซึ่งเป็นงูเจ้าที่และกำลังถูกงูเจ้าที่ตามเอาชีวิตคนในครอบครัว 5 คน ตามจำนวนไข่ 5 ฟองในท้องงู


พระป้อมเปิดเผยต่อไปอีกว่า นายยอดซึ่งปกติเป็นคนหัวรั้น

เมื่อได้ยินคนทรงเจ้าบอกเช่นนั้นถึงกับท้าทายบอกว่า หากงูเจ้าที่มีจริงขอให้มาเอาคนในครอบครัวที่เหลืออีก 2 คน ได้เลย หลังจากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์ ขณะนายยอดขี่รถจักรยานยนต์พา ด.ช.ธราเทพ ลูกชายคนเล็ก นั่งซ้อนท้ายกลับจากช่วยงานบวชญาติ เกิดอุบัติเหตุชนกับรถแท็กซี่ นายยอดบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ปากน้ำ ยังไม่รู้สึกตัว ส่วน ด.ช.ธราเทพ บาดเจ็บหนักเช่นกัน นำส่งไปรักษาที่ รพ.กรุงเทพพระประแดง หมดเงินค่ารักษาไปกว่าแสนบาท

ตอนนี้ญาติรับกลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน และเตรียมจะเปลี่ยนชื่อให้ใหม่

รวมทั้ง ย้ายที่อยู่เพื่อแก้เคล็ด เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นญาติๆ เชื่อว่าเป็นเพราะอาถรรพณ์จากงูเจ้าที่มาเอาชีวิต หลายคนเริ่มหวาดผวากับสิ่งลี้ลับที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพียงแค่ 3 เดือน มีผู้เสียชีวิตไปถึง 3 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย ได้จุดธูปเทียนขอขมาขอให้นายยอดหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว พร้อมกันนี้จะสร้างศาลให้ด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์