สุดทนครูโหดหวดก้นลูกสาวม.1จับไข้

วานนี้ ( 5 ธ.ค.)   นางกุลประวีณ์  (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี  ชาวอำเภอบ้านฉาง จ.ระยอง 

พาบุตรสาวอายุ 12 ปี  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่  1  โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด   เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อสื่อมวลชน หลังถูกครูฝ่ายปกครองและทำหน้าที่ครูพละ  ใช้ไม้ตีก้นทำโทษบุตรสาวอย่างรุนแรงจนเป็นลอยช้ำขนาดใหญ่และทำให้เกิดอาการจับไข้  

ด.ญ.วัย 12   เปิดเผยว่า เมื่อวันพุธที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมาถูกครูคนดังกล่าวต่อว่าเรื่องไว้ผมยาวและสั่งให้ไปตัดผม  พร้อมกับใช้ไม้ตีก้นทำโทษ 3 ครั้ง 

หลังจากนั้นให้กลับมารายงานตัว    แต่พอตัดผมไปให้ครูดูแล้วก็ยังไม่พอใจ บอกว่าผมที่ท้ายทอยยังยาวอยู่ จึงถูกตีก้น อีก 9  ครั้ง ทำให้เกิดรอยแผลเขียวซ้ำเป็นแนวขนาดใหญ่  และปวดแสบปวดร้อนจนจับไข้ ต่อมาแม่ทราบเรื่องก็รีบพาไปหาหมอพร้อมทั้งเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยโป่ง อ.เมืองระยอง   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่รับแจ้ง แต่พอ พ.ต.ท. อาคม  บุญแสง  สารวัตรเวร เห็นบาดแผลจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน 

ด้านผู้เป็นแม่ กล่าวว่า สาเหตุที่ออกมาร้องเรียนกับสื่อ ก็เพราะต้องการให้ผู้มีน่าที่เกี่ยวข้องเรียกครูคนดังกล่าวมาว่ากล่าวตักเตือนพฤติกรรมของครูที่กระทำเกินกว่าเหตุ

และไม่อยากให้เกิดขึ้นกับเด็กรายอื่น อย่างไรก็ตามทางญาติๆ ยังมีอาการโกรธแค้นครูและประกาศจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่ ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว  กล่าวรับปากว่า จะสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างตรงไปตรงมา ให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย  หากพบว่าครูคนดังกล่าวกระทำผิดหรือทำการรุนแรงเกินกว่าเหตุจริง ก็จะต้องดำเนินการทางวินัยอย่างเด็ดขาด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์