สุดทน! รถถูกราดน้ำกรด 4 ครั้งรวด - พ่นสีประจาน ′ฝีมือเมียน้อย′

สุดทน! รถถูกราดน้ำกรด 4 ครั้งรวด - พ่นสีประจาน ′ฝีมือเมียน้อย′

วัน ที่ 5 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถเก๋งฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กบ.9991 อุดรธานี ซึ่งเป็นของ นางสุภาภรณ์ (สงวนนามสกุล)

 มีข้อความเขียนด้วยสีทาป้ายสีแดงคำว่า ฝีมือเมียน้อย ทั้งด้านหน้าและด้านข้างรถ นอกจากข้อความดังกล่าวแล้วรอบๆ รถยังมีร่องรอยของการถูกราดด้วยน้ำกรดทั้งคัน จนทำให้สีของรถเสียหาย โดยรถคันดังกล่าวเพิ่งถูกคนร้ายบุกใช้น้ำกรดราดรถขณะจอดอยู่ในลานจอดรถโรง พยาบาลอ่างทอง 3 ตรงข้ามสำนักงานประกันสังคมอ่างทอง เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา จนได้รับความเสียหาย ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 4 ที่ถุกคนร้ายบุกใช้นำกรดราดรถ

นาง สุภาภรณ์ เปิดเผยด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนเองเป็นคนเขียนข้อความดังกล่าวเอง

 เนื่องจาก หลังจากเกิดเหตุถูกน้ำกรดราดรถมา 4 ครั้งยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ แม่ตนเองจะให้ข้อมูลไปถึงสาเหตุ แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เรียกคู่กรณีมาเคลียร์หรือสอบถามแต่อย่างใด ทำให้ตนเองคับแค้นใจจึงอยากประกาศให้คนทั่วไปรู้ว่าที่ตนเองโดนทำเช่นนี้ เป็นฝีมือใคร ซึ่งรถคันดังกล่าวตนเองก็ขับไปทุกที่ บางคนก็ลงมาสอบถามว่าสาเหตุมันเป็นอย่างไร ทุกวันนี้ทั้งตัวเองและลูกอยู่ด้วยความหวาดผวาว่าจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อไหร่อีก ตนเองรู้ดีว่าเป็นฝีมือใคร แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ มันยิ่งคับแค้นใจหนัก หากพึ่งใครไม่ได้ตนเองคงต้องไปพึงมูลนิธิปวีณาแล้ว

ขณะ ที่จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงความคืบหน้าทางคดี

ปรากฏว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับคนร้ายตามภาพสเก็ตแล้วแต่เมื่อไม่มีหลักฐานก็ ยังไม่สามารถที่จะเรียกตัวบุคคลที่ผู้เสียหายคาดว่าเป็นคนอยู่เบื้องหลังมา ดำเนินคดีได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์